Hải Dương: Tạm dừng một số hoạt động tập trung đông người từ 0h ngày 14/8

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/8/2020 | 8:54:24 PM

Một số hoạt động được yêu cầu tạm dừng gồm quán bia, cà phê, phòng tập gym, yoga, xông hơi, massage, karaoke, game, rạp chiếu phim...

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Hải Dương đã có quyết định tạm dừng một số hoạt động tập trung đông người từ 0 giờ ngày 14/8. 

Một số hoạt động được yêu cầu tạm dừng hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh gồm quán bia, cà phê, các hoạt động thể thao tập trung đông người, phòng tập gym, yoga, xông hơi, massage, karaoke, game, rạp chiếu phim...

Cơ quan chức năng cũng yêu cầu mọi người đeo khẩu trang khi đi ra đường và ở nơi công cộng.

Liên quan đến BN 867, tỉnh Hải Dương đã rà soát được tổng số 48 trường hợp F1 và 327 trường hợp F2; các mẫu xét nghiệm vẫn có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Hiện lực lượng công an phối hợp ngành Y tế tiếp tục rà soát, truy vết các trường hợp có tiếp xúc với BN 867 để tổ chức cách ly theo đúng quy định; kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Sở Y tế cũng chỉ đạo 4 cơ sở xét nghiệm Realtime - PCR sắp xếp nhân lực phù hợp phục vụ xét nghiệm Covid-19, nhanh chóng phát hiện các ca có dấu hiệu nhiễm bệnh để khoanh vùng dập dịch.

(Theo VOV)