Eurowindow Holding sắp mở bán dự án Melinh PLAZA Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/9/2020 | 9:22:48 AM

YênBái - Ngày 27/09/2020 tới đây, Công ty Cổ phần Eurowindow Holding sẽ mở bán dự án Melinh PLAZA Yên Bái tại Tùng Dương Palace, số 37 đường Quang Trung, thành phố Yên Bái. Đây là dự án được giới đầu tư rất quan tâm trong thời gian qua.

Lễ mở bán Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái được tổ chức vào ngày 27/09/2020.
Lễ mở bán Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái được tổ chức vào ngày 27/09/2020.

 

Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn 

Theo tiết lộ từ Sàn giao dịch Bất động sản Eurowindow Holding, tới tham dự sự kiện, khách hàng không chỉ được tham quan, tư vấn chi tiết về dự án Melinh PLAZA Yên Bái mà còn có cơ hội sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng nào đặt cọc thành công trong ngày mở bán sẽ nhận được những phần quà tặng đặc biệt từ chủ đầu tư. Đó là 1 viên kim cương thiên nhiên hoặc 1 bộ trang sức đá Sapphire và vàng trắng của Doji có giá trị cao nhất lên tới 100 triệu đồng.

Đối với những khách hàng mua nhiều sản phẩm hoặc khách hàng mua theo nhóm, sẽ được hưởng mức chiết khấu cao nhất lên tới 6% giá trị sản phẩm.

Nếu khách hàng lựa chọn thanh toán nhanh sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí lãi vay phát sinh lên đến 18 tháng hoặc nhận mức chiết khấu lên tới 6% giá trị sản phẩm. 

Ngoài ra, tất cả các khách hàng đặt cọc thành công tại sự kiện mở bán còn có cơ hội tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị như: Tivi LG Smart TV Nanocell, Máy giặt Panasonic, Lò vi sóng Panasonic, …

Sống xứng tầm - Đầu tư sinh lợi hấp dẫn

Tọa lạc trên đường Điện Biên - tuyến đường xương sống của thành phố Yên Bái, Melinh PLAZA Yên Bái sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi xung quanh dự án quy tụ nhiều cơ quan hành chính, hệ thống ngân hàng, bệnh viện, trường học, bưu điện…, hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống vô cùng tiện ích cho cư dân. Không những vậy, hạ tầng giao thông tại đây đã hoàn thiện, kết nối thuận tiện, do đó cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới tất cả mọi khu vực trong và ngoài thành phố, cũng như các tỉnh thành lân cận.
 
Melinh PLAZA Yên Bái - nơi kiến tạo cuộc sống phồn vinh

Melinh PLAZA Yên Bái nằm trên đường Điện Biên – tuyến đường xương sống của thành phố Yên Bái

Không chỉ sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí, Melinh PLAZA Yên Bái còn ghi điểm nhờ sự kết hợp tinh tế 18 căn biệt thự cao cấp với 12 căn shophouse đa công năng cùng 01 trung tâm thương mại hiện đại, đem đến một môi trường sống đẳng cấp, hiện đại với đầy đủ tiện ích hoàn hảo gồm: trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện, khu ẩm thực nhà hàng - café, hệ thống phòng tập gym-spa, khu vui chơi trẻ em, bãi đỗ xe ngoài trời… 

Đặc biệt, mật độ xây dựng tại Melinh PLAZA Yên Bái chỉ 37%, phủ xanh cây cối và quy hoạch hệ thống đường nội khu rộng rãi, đem đến không gian thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên theo đúng chuẩn "sống xanh”.

Về kiến trúc, Melinh PLAZA Yên Bái nổi bật với thiết kế mang phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, trang nhã, hòa quyện cùng những nét truyền thống của văn hóa Việt. Mỗi căn biệt thự hay shophouse tại Melinh PLAZA Yên Bái được thiết kế đối lưu không khí, rất tốt trong phong thủy nhà ở và đảm bảo không gian trong nhà luôn thoáng đãng. 

Đặc biệt, chủ đầu tư sử dụng đồng bộ hệ thống cửa của Eurowindow - thương hiệu của uy tín và lớn nhất hiện nay, mang đến sự tiện nghi, hiện đại và bền đẹp cho căn nhà.
 


Phối cảnh biệt thự cao cấp tại Melinh PLAZA Yên Bái

Trong khi các dự án nhà ở khác trên địa bàn thành phố Yên Bái chủ yếu là đất nền phân lô, xây dựng tự do, không được quản lý vận hành dịch vụ chuyên nghiệp nên khá lộn xộn và thiếu đồng bộ thì Melinh PLAZA Yên Bái lại ghi điểm khi được quản lý, vận hành bởi đơn vị uy tín của Eurowindow Holding, đảm bảo môi trường sống an ninh, vệ sinh cho các gia đình. 

Không chỉ là chốn an cư lý tưởng cho những con người thời đại mới, với vị trí trung tâm đắc địa, lượng người lưu thông đông đảo, việc sở hữu một căn nhà phố thương mại hay một không gian kinh doanh tại Trung tâm thương mại Melinh PLAZA Yên Bái được nhận định sẽ đem lại cơ hội sinh lời cao cho các nhà đầu tư. 

Tính thanh khoản của các sản phẩm tại Melinh PLAZA Yên Bái được bảo đảm ở mức cao do số lượng có hạn, chủ đầu tư uy tín, vị trí đẹp. Chưa kể, giá trị bất động sản tại đây chắc chắn sẽ gia tăng theo thời gian, vì tới đây, thành phố Yên Bái sẽ cán đích đô thị loại 2. Cùng với đó, tỉnh Yên Bái cũng được định hướng phát triển để trở thành một trong những trung tâm công nghiệp, dịch vụ, văn hóa, xã hội của vùng trung du và miền núi phía Bắc trong tương lai.  

Chính vì những ưu thế nổi trội trên mà Lễ mở bán Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái đang rất được giới đầu tư chờ đón.

Sự kiện "Lễ mở bán Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái”
Thời gian: Từ 8h30’ đến 11h30’ ngày 27/09/2020
Địa điểm: Tầng 2, Tùng Dương Palace, số 37 Đường Quang Trung, Phường Minh Tân, Thành phố Yên Bái, Tỉnh Yên Bái
Đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ: 0932888008

Đức Toàn