Đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng Nghĩa trang liệt sỹ

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/9/2020 | 9:00:55 AM

YênBái - Sáng 22/9, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm tỉnh và Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đoàn đại biểu Tỉnh ủy - HĐND – UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái do đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ và Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cùng đi có các đồng chí: Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và đại diện các đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà dâng hương tưởng niệm Bác tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ CHí Minh.

Dâng hương tưởng niệm Bác tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu tỉnh đã báo công với Bác kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Với ý chí, khát vọng vươn lên mạnh mẽ, Yên Bái đã vượt lên mọi khó khăn, thử thách, đạt được những thành tựu quan trọng và toàn diện trên tất các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và xây dựng Đảng.


Đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước anh linh của Người, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh nguyện xin hứa không ngừng phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang, nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái nguyện không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, quyết tâm đưa Yên Bái ngày càng phát triển nhanh, toàn diện, bền vững theo hướng "xanh, hài hoà, bản sắc và hạnh phúc”, phấn đấu đưa Yên Bái trở thành tỉnh khá vào năm 2025 và nằm trong nhóm các tỉnh phát triển của vùng trung du và miền núi phía Bắc vào năm 2030.



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm tỉnh.

Tại Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm tỉnh, vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: "Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - UB MTTQViệt Nam tỉnh Yên Bái kính viếng các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân”.

Tiếp nối truyền thống anh hùng bất khuất trong đấu tranh, tỉnh Yên Bái đã và đang không ngừng nỗ lực vươn lên, khẳng định bản lĩnh trong kiến thiết, xây dựng quê hương. Đặc biệt, trong những năm qua, toàn Đảng bộ đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng với nhiều dấu ấn nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá - xã hội, quốc phòng - an ninh , xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, dần  khẳng định vị thế của một tỉnh miền núi phát triển với những bước đi vững chắc. 



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp hương tri ân các phần mộ liệt sỹ.

Trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái tri ân sâu sắc công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ và xin nguyện luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đề ra, vững bước cùng cả nước xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội, như sinh thời Bác Hồ kính yêu hằng mong muốn.

Đức Toàn – Mạnh Cường