Nông dân Yên Bái thi đua lao động, sản xuất chào mừng Đại hội

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/9/2020 | 11:06:26 AM

YênBái - Những ngày này, khắp các địa phương trong tỉnh, đâu đâu cũng dấy lên không khí thi đua lao động, sản xuất chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX. Trực tiếp làm ra sản phẩm trên “mặt trận hàng đầu”, người nông dân Yên Bái tin tưởng vào sự thành công của Đại hội sẽ mở ra nhiều triển vọng mới, đưa Yên Bái ngày càng phát triển.

Tranh thủ thời tiết thuận lợi, bà con thôn Cống Đá, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái ra đồngthu hoạch trà lúa vụ hè thu. Không khí phấn khởi, rộn ràng tràn ngập trên khắp cánh đồng lúa, cánh đồng rau. Trong không khí hối hả đó, câu chuyện về Đại hội Đảng bộ tỉnh - sự kiện chính trị trọng đại của nhân dân các dân tộc trong tỉnh được bà con bàn luận sôi nổi.



Nông dân Yên Bái tích cực thi đua lao động, sản xuất hướng về Đại hội.

Những ngày này, người dân ở các xã khu vực quốc lộ 70 gồm Đại Đồng, Tân Hương, Cảm Ân, Bảo Ái, Tân Nguyên, Mông Sơn của huyện Yên Bình cũng tích cực thi đua lao động lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh. Đặc biệt, tại Đại Đồng - một trong 3 xã của huyện Yên Bình đăng ký về đích nông thôn mới trong năm 2020 này, cán bộ, đảng viên và nhân dân, ai cũng nỗ lực làm việc bằng hai, quyết tâm hoàn thành nốt những tiêu chí còn lại để xã "cán đích” nông thôn mới đúng lộ trình.



Cùng với tập trung phát triển kinh tế, người dân đã tích cực tham gia các phong trào thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội.

Cùng với tập trung phát triển kinh tế, nông dân Yên Bái còn tích cực tham gia các phong trào thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội mà địa phương phát động như: xây dựng các tuyến đường giao thông nông thôn;  trồng hoa ven đường, tạo cảnh quan trên những tuyến đường nông thôn; đóng góp vật chất và tinh thần, chung sức xóa nhà dột nát cho hộ người có công, hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở… 

Tất cả đã góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, phát huy được sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, cổ vũ các tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Hân hoan, phấn khởi, tràn ngập cờ hoa là không khí chung của cảnh vật, lòng người từ thành thị đến nông thôn trên khắp địa bàn tỉnh trong những ngày diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Đây cũng chính là một minh chứng sát thực và sinh động nhất về niềm tin, sự đồng lòng và kỳ vọng lớn lao của toàn quân, toàn dân đối với vai trò lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp xây dựng tỉnh Yên Bái ngày càng phát triển nhanh và bền vững. 

Thanh Chi - Quyết Thắng