Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Đêm hội trăng rằm tại xã Kiên Thành

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/9/2020 | 11:02:31 PM

YênBái - Trong không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu năm 2020, tối 30/9, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức chương trình vui Đêm hội trăng rằm với chủ đề “Em là mầm non của Đảng” tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Kiên Thành, xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên.

Tại Đêm hội trăng rằm, các em thiếu nhi đã được nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi cho thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2020. Cùng với đó, các em cũng được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của Tết Trung thu với nhiều hoạt động sôi nổi như: xem múa lân, thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, giao lưu cùng các nhân vật trong đêm Trung thu như chú Cuội, chị Hằng, đố vui có thưởng và phá cỗ Trung thu…



Các em thiếu nhi được xem màn múa lân đặc sắc.



Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà cho các em thiếu nhi.



Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái chia quà chung vui với các em thiếu nhi.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao gần 100 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Kiên Thành, với tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

Chương trình vui Đêm hội trăng rằm là hoạt động có ý nghĩa tinh thần to lớn nhân dịp Tết Trung thu, tạo không gian, sân chơi hấp dẫn, bổ ích, không chỉ đem lại niềm vui cho các em thiếu nhi còn nhiều khó khăn mà còn là dịp để động viên các em học giỏi, chăm ngoan, tạo động lực để phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

*Một số hình ảnh tại Đêm hội trăng rằm 2020:





Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em thiếu nhi của Đội Nghệ thuật - Trung tâm HĐTTN tỉnh biểu diễn tại Đêm hội trăng rằm.



Các em nhỏ háo hức đón chờ các tiết mục đặc sắc.



Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập tại xã Kiên Thành.



Đại diện Tổ chức tầm nhìn thế giới World Vision trao những món quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi.

Cũng trong tối nay 30/9, 15 xã phường trên địa bàn thành phố Yên Bái đồng loạt tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2020 cho các em thiếu nhi.



Thành đoàn Yên Bái phối hợp với phường Đồng Tâm tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi.

Tại đây, các em thiếu nhi được tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích như: lắng nghe sự tích chị Hằng, chú Cuội và giao lưu với các nhân vật cổ tích; xem múa lân, văn nghệ; bày mâm ngũ quả; tham gia các trò chơi dân gian; rước đèn ông sao... và được nhận nhiều phần quà có ý nghĩa. 

Đêm hội trăng rằm góp phần động viên, khích lệ thiếu nhi cố gắng, nỗ lực học tập tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, người đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Thu Trang – Quyết Thắng