Trạm Tấu tổ chức 14 đoàn công tác dự và tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu 2020

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/10/2020 | 8:49:41 AM

YênBái - Nhằm tạo cơ hội để trẻ em trên địa bàn huyện được đón tết Trung thu vui tươi, an toàn, bình đẳng, huyện Trạm Tấu đã chỉ đạo tổ chức Trung thu ở 14 điểm trường trên địa bàn huyện.

Đồng chí Trịnh văn Xuê - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Đồng chí Trịnh văn Xuê - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Theo đó, từ ngày 22/9 - 1/10 /2020, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tổ chức vui tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng năm 2020. Tại các điểm tổ chức, các em thiếu nhi đã được nghe thư gửi của bác Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, ôn lại sự tích tết Trung thu, được hoà mình vào các bài hát, điệu múa vui nhộn của ngày rằm tháng Tám như: rước đèn ông sao, Hội trăng rằm, chiếc đèn ông sao...

Nhân dịp này, huyện đã thành lập 14 đoàn công tác xuống tặng quà, chung vui với các cháu thiếu nhi. Được biết, dịp Trung thu năm nay từ nguồn Quỹ bảo trợ trẻ em, huyện đã tặng 14 phần quà cho 14 điểm tổ chức Trung thu tại 12 xã, thị trấn, tặng 280 suất quà, mỗi suất 300.000 đồng cho 280 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng kinh phí tặng quà trong dịp này là 112 triệu đồng. 

Ngoài ra, nhiều trường học đã được các tổ chức từ thiện, nhà hảo tâm tặng nhiều phần quà có ý nghĩa, giúp trẻ em huyện nhà đón tết Trung thu vui tươi, đầm ấm.

Thu Hằng - Phương Thùy (Trung tâm TT&VH Trạm Tấu)