Công ty TNHH Thương mại Want-Want Việt Nam tặng 18.000 suất quà Trung thu cho học sinh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/10/2020 | 3:38:16 PM

YênBái - Chiều 1/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tổ chức tiếp nhận 18.000 suất quà Tết Trung thu, trị giá hơn 1 tỷ đồng của Công ty TNHH Thương mại Want-Want Việt Nam trao tặng cho học sinh các huyện: Văn Yên, Trấn Yên, Yên Bình, Lục Yên.

Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh chủ trì buổi tiếp nhận.


Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quốc Thường - đại diện Công ty TNHH Thương mại Want-Want Việt Nam Chi nhánh tỉnh Yên Bái cho biết, đây là hoạt động thiết thực của Công ty nhằm góp phần động viên các em học sinh có một Tết trung thu thêm trọn vẹn, ý nghĩa. 

Đồng thời, hy vọng những phần quà dành tặng cho các em học sinh sẽ là nguồn động viên giúp các em có động lực vươn lên học tập, cuộc sống. 

Được biết, trong dịp này, Công ty TNHH Thương mại Want-Want Việt Nam cũng đã tham gia ủng hộ quà Tết Trung thu cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh với tổng trị hơn 1,3 tỷ đồng. 

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn Yên Bái, góp phần chung tay xây dựng tỉnh ngày càng phát triển toàn diện về mọi mặt.

Hồng Oanh