Hơn 60 vận động viên tham gia Giải bơi huyện Yên Bình lần thứ III

  • Cập nhật: Thứ bảy, 24/10/2020 | 6:40:57 PM

YênBái - Ngày 24/10, huyện Yên Bình khai mạc Giải bơi lần thứ III - năm 2020.

Các vận động viên tranh tài quyết liệt, hấp dẫn trên đường đua xanh.
Các vận động viên tranh tài quyết liệt, hấp dẫn trên đường đua xanh.

Giải thu hút hơn 60 vận động viên là các em thiếu niên và người dân đến từ các xã, thị trấn, các đơn vị trường học trong toàn huyện. Tham gia Giải, các vận động viên (nam và nữ) tranh tài ở 2 nội dung là bơi ếch và bơi trườn sấp cự ly 50m và 100m. 

Với sự nỗ lực, cố gắng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều đường đua đẹp mắt, thể hiện kỹ thuật chuyên môn tốt. Chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 8 giải nhất, 8 giải nhì và 8 giải ba cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung.



Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Lê Dũng trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Giải bơi lần thứ III.

Giải bơi huyện Yên Bình lần thứ III - năm 2020 góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thanh, thiếu niên và nhân dân trong toàn huyện. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào toàn dân học bơi để phòng chống đuối nước và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời, thông qua Giải, huyện sẽ  tìm kiếm, tuyển chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc bổ sung vào đội tuyển năng khiếu của tỉnh. 

Thanh Chi