Trên 70 tiết mục tham dự Hội diễn nghệ thuật quần chúng người cao tuổi thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 25/10/2020 | 10:07:00 PM

YênBái - Gần 250 diễn viên, hội viên người cao tuổi đến từ 15 xã, phường trên địa bàn thành phố đã tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng người cao tuổi thành phố Yên Bái năm 2020 tổ chức ngày 25/10.

Với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, Đảng Cộng sản Việt Nam, ca ngợi những nhân tố tích cực trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước, 74 tiết mục gồm các thể loại như ca, múa, nhạc cụ dân tộc truyền thống đã mang đến cho khán giả một không gian đa sắc màu nghệ thuật, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân, thiết thực lập thành tích chào mừng thành công đại hội Đảng các cấp, hướng tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng. 





Các tiết mục do diễn viên, hội viên người cao tuổi thành phố biểu diễn mang đến cho khán giả một không gian nghệ thuật đa sắc màu.

Sau 1 ngày tổ chức, Ban tổ chức đã chọn nhiều tiết mục đặc sắc công diễn tại lễ trao giải. Qua đánh giá, các tiết mục tại Hội diễn chất lượng với các thể loại phong phú, hấp dẫn, được đầu tư công phu, bài bản. Đây là sân chơi bổ ích dành cho người cao tuổi, đúng với phương châm "Sống vui, sống khỏe, sống có ích", cũng là dịp để đánh giá chất lượng phong trào nghệ thuật quần chúng của thành phố, góp phần xây dựng môi trường văn hóa, đời sống tinh thần lành mạnh của hội viên người cao tuổi trên địa bàn. 

Kết thúc Hội diễn, giải Nhất thuộc về Đoàn nghệ thuật quần chúng người cao tuổi phường Nguyễn Thái Học. Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 9 giải Khuyến khích và các giải phụ như: người cao tuổi nhất tham gia Hội diễn; tiết mục đặc sắc nhất; tiết mục dàn dựng sáng tạo... cho các đoàn tham gia. 



Bí thư Thành ủy Đỗ Đức Minh trao giải Nhất cho Đoàn nghệ thuật quần chúng người cao tuổi đến từ phường Nguyễn Thái Học.



Đoàn nghệ thuật quần chúng người cao tuổi đến từ phường Nam Cường và phường Yên Thịnh nhận giải Nhì từ Ban tổ chức.



Hội diễn là sân chơi bổ ích dành cho người cao tuổi, đúng với phương châm "Sống vui, sống khỏe, sống có ích".

Thanh Chi – Quyết Thắng