Chương trình “Cặp lá yêu thương” trao hỗ trợ 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 31/10/2020 | 5:12:19 PM

YênBái - Ngày 31/10, UBND tỉnh Yên Bái phối hợp với Trung tâm tâm Sản xuất và phát triển nội dung số - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình “Cặp lá yêu thương” tại tỉnh Yên Bái.

Tham dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Chương trình "Cặp lá yêu thương” là dự án do Trung tâm Tin tức VTV24 - Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam thực hiện. 

Chương trình là cầu nối để các nhà hảo tâm hỗ trợ cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tiếp nối truyền thống tốt đẹp "Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, lan tỏa tình yêu thương nhân ái trong mỗi cá nhân, mỗi gia đình để xây dựng xã hội tốt đẹp, văn minh. Trong chương trình, khán giả được gặp những hoàn cảnh khó khăn cần được sự sẻ chia của cộng đồng. Các em lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, nhưng có nghị lực, khát vọng vươn lên trong cuộc sống. 



Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh cùng lãnh đạo Trung tâm Sản xuất và phát triển nội dung số Đài Truyền hình Việt Nam, Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam trao hỗ trợ cho 20 em có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt  

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh khẳng định tỉnh Yên Bái luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao đối với công tác an sinh xã hội, đặc biệt là công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ em được sống, được học tập, vui chơi an toàn, lành mạnh. 

Trân trọng cảm ơn Trung tâm Sản xuất và phát triển nội dung số, Đài Truyền hình Việt Nam và các nhà tài trợ đã chọn và đưa chương trình "Cặp lá yêu thương” đến với Yên Bái, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong các em có hoàn cảnh khó khăn – những "chiếc lá chưa lành” được đón nhận sự quan tâm của chương trình luôn cố gắng vượt khó, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, đáp lại tình yêu thương, quý mến của các trái tim nhân ái đã và đang đồng hành cùng các em. 

Được biết, từ năm 2015 đến nay, thông qua Chương trình "Cặp lá yêu thương” đã có 30 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái được hỗ trợ các suất  học bổng có giá trị để tiếp tục thực hiện ước mơ đến trường.



Tại chương trình, Ngân hàng Chính sách xã hội  Việt Nam đã trao hỗ trợ cho 20 em có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt với tổng giá trị 500 ngàn đồng/tháng/em, hỗ trợ các em đến 18 tuổi. Ngoài ra, các đơn vị, các nhà hảo tâm cũng đã trao 67 suất quà cho các em thuộc Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh động viên các em tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống (ảnh trên).
Mạnh Cường