Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn dự kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường THPT Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/11/2020 | 10:24:06 AM

YênBái - Sáng 20/11, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến chúc mừng thầy và trò Trường THPT Văn Chấn. Cùng đi có lãnh đạo Báo Yên Bái, Sở Giáo dục và Đào tạo.

Năm học 2019 - 2020, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp, các ngành, Trường THPT Văn Chấn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và đạt được những kết quả đáng khích lệ. 

Trường có 32 học sinh đạt giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh; 53,2% học sinh có học lực khá - giỏi; 100% học sinh có hạnh kiểm khá và tốt. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 99,3%; tỷ lệ học sinh thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng đạt 35%...

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn đã bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà nhà trường đã đạt được. 



Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng thầy cô giáo Trường THPT Văn Chấn.



Đồng chí Hà Ngọc Văn - Tổng Biên tập Báo Yên Bái tặng giấy khen cho các em học sinh đạt thành tích học sinh giỏi Trường THPT Văn Chấn. 

 Chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường, đồng chí mong muốn, các thầy cô tiếp tục đẩy mạnh "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo trong dạy học và cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

Chú trọng "dạy chữ” gắn với "dạy người”; đổi mới phương pháp, tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực; ứng dụng công nghệ thông tin, giáo dục kỹ năng sống, góp phần phát triển phẩm chất bồi đắp "Đức, trí, thể, mỹ” cho học sinh. 

Đồng chí đề nghị trường chuẩn bị tốt nhất những điều kiện để thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới; đổi mới và thực hiện nghiêm túc công tác thi, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh đảm bảo đánh giá đúng thực chất chất lượng. 

Hoài Văn