Mời gửi bài, ảnh cho Báo Yên Bái số tết Tân Sửu 2021

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/11/2020 | 7:42:23 AM

YênBái - Đón xuân mới 2021 và tết cổ truyền của dân tộc, Báo Yên Bái xuất bản ấn phẩm đặc biệt số tết Tân Sửu 2021 với nội dung phong phú, trình bày hấp dẫn, Ban biên tập Báo Yên Bái trân trọng kính mời các các nhà văn, nhà báo, nhà nghiên cứu, cộng tác viên, bạn đọc trong và ngoài tỉnh. tham gia viết bài, gửi ảnh cho ấn phẩm.

Nội dung tập trung vào các chủ đề chính: Mừng Đảng, mừng xuân; ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng Đại hội XIII của Đảng và đón mừng những sự kiện lớn của đất nước, của tỉnh trong năm mới 2021; những dấu ấn, thành tựu nổi bật của tỉnh trên các lĩnh vực trong năm 2020; không khí phấn khởi đón xuân, thi đua lập thành tích đưa nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp vào cuộc sống… Báo cũng dành nhiều trang đăng các bài viết, ảnh đẹp giới thiệu những giá trị văn hóa đặc sắc của tỉnh, những nét đẹp trong các phong tục, tập quán của nhân dân các dân tộc. 

Ban Biên tập mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các nhà văn, nhà báo, nhà nghiên cứu, cộng tác viên và bạn đọc trong, ngoài tỉnh. Các tác phẩm cộng tác có thể viết ở nhiều thể tài như tùy bút, bút ký, tư liệu, bình luận, truyện ngắn, thơ, truyện vui, tiểu phẩm, câu đối... Bài viết cần ngắn gọn, rõ ràng, viết trên một mặt giấy, gửi trực tiếp tại tòa soạn theo địa chỉ hộp thư điện tử: toasoan@baoyenbai.com.vn. Bài, ảnh cộng tác ghi rõ họ tên, bút danh, địa chỉ, điện thoại để tòa soạn tiện liên hệ. 

Thời hạn nhận bài, ảnh chậm nhất ngày 15/12/2020. Bài, ảnh gửi Báo Yên Bái số tết Tân Sửu 2021 xin vui lòng không gửi cho các báo khác.

BÁO YÊN BÁI