Bế mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái năm 2020: Đội huyện Lục Yên giải Nhất toàn đoàn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/11/2020 | 7:58:00 AM

YênBái - Tối 26/11, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Bế mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, năm 2020. Dự có đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Giải Nhất toàn đoàn cho đội tuyên truyền lưu động huyện Lục Yên tại Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, năm 2020.
Đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Giải Nhất toàn đoàn cho đội tuyên truyền lưu động huyện Lục Yên tại Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, năm 2020.


Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, năm nay với chủ đề "Phòng, chống ma túy và buôn bán người” đã thu hút 9 đội tuyên truyền lưu động đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. 

Tại Hội thi, các đội tuyên truyền lưu động tham gia 4 phần thi gồm: văn nghệ cổ động, tuyên truyền miệng, trình diễn tiểu phẩm, triển lãm nhỏ. Các phần thi tập trung tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống ma túy và buôn bán người. 

Để đánh giá chất lượng thi của các đội tuyên truyền lưu động, mỗi phần thi được từng giám khảo chấm theo thang điểm tối đa là 10 điểm; riêng phần thi tiểu phẩm khi xét giải toàn đoàn thì được tính theo hệ số 2. Ban tổ chức sẽ căn cứ số điểm từ cao xuống thấp của mỗi phần thi và ý thức tham gia Hội thi của các đội để trao các giải toàn đoàn, giải cho các nội dung thi và giải tuyên truyền viên xuất sắc nhất, giải tác giả kịch bản xuất sắc nhất. 

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải A,B,C cho các tiết mục, các đội tham gia các phần thi văn nghệ cổ động, thi tuyên truyền miệng, trình diễn tiểu phẩm, thi triển lãm nhỏ.

Ban tổ chức còn  trao 2 giải phụ: giải Tuyên truyền viên xuất sắc nhất và giải Kịch bản xuất sắc nhất. 

Chung cuộc, giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về đội tuyên truyền lưu động huyện Lục Yên, giải Nhì thuộc về thành phố Yên Bái và huyện Mù Cang Chải, giải Ba thuộc về các huyện Văn Yên, Trấn Yên, thị xã Nghĩa Lộ.  

Hội thi Tuyên truyền lưu động lần thứ XIV là nơi hội tụ đông đủ những gương mặt tuyên truyền viên tiêu biểu, xuất sắc của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đồng thời, cũng là dịp để đội ngũ tuyên truyền viên được thi đua, giao lưu, học hỏi những kỹ năng, nghiệp vụ, kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới nhân dân. 

Thông qua Hội thi để khẳng định những kết quả đã đạt được, những mặt hạn chế, từ đó rút kinh nghiệm, tiếp tục đề ra các giải pháp để định hướng, thúc đẩy công tác tuyên truyền lưu động trên địa bàn tỉnh ngày một hiệu quả hơn.

Thu Hiền