Yên Bái: Trên 400 cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực và giáo viên, sinh viên trường chuyên nghiệp tham gia hiến máu tình nguyện

  • Cập nhật: Thứ bảy, 28/11/2020 | 10:56:46 AM

YênBái - Ngày 28/11, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái đã diễn ra Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 với chủ đề “Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”.

Những đơn vị máu thu được sẽ chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái để cấp cứu các bệnh nhân có nhu cầu về máu.
Những đơn vị máu thu được sẽ chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái để cấp cứu các bệnh nhân có nhu cầu về máu.

Ngày hội có sự tham gia của các đơn vị: Công ty Điện lực Yên Bái, Trường Cao đẳng Sư phạm, Trường Cao đẳng Y tế, Trường Cao đẳng Nghề và Trung tâm Thương mại Vincom Yên Bái. 

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh Yên Bái nói chung và cụm các trường chuyên nghiệp tại tỉnh Yên Bái nói riêng đã dần trở thành hoạt động thường niên, thu hút đông đảo người tham gia với số lượng đơn vị máu thu được năm sau luôn cao hơn năm trước. Trong thời điểm này, tình hình dịch bệnh COVID-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp thì nguồn máu dự trữ lại càng trở nên cấp thiết, góp phần chủ động nguồn máu an toàn, kịp thời cung cấp, điều trị cho người bệnh tại các bệnh viện.



Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 thu hút hơn 400 người tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện.

Với hơn 400 người đăng ký tham gia hiến máu trong Ngày hội, trong đó, có hơn 50 cán bộ, công nhân viên của Công ty Điện lực Yên Bái, Ngày hội đã thu về 128 đơn vị máu. Những đơn vị máu quý giá thu được tại Ngày hội của cán bộ, công nhân Công ty Điện lực Yên Bái chính là lời tri ân đến khách hàng, chia sẻ tấm lòng của cán bộ, công nhân viên Công ty đến cộng đồng. Cũng là dịp thể hiện trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên cũng như cán bộ, giảng viên, nhân viên các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh với cộng đồng xã hội; giáo dục đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng, ý nghĩa nhân văn của việc hiến máu cứu người, góp phần lan tỏa chiến dịch Hành trình đỏ kết nối dòng máu Việt, mang đến những hi vọng cho nhiều người bệnh và gắn kết cộng đồng cùng chia sẻ yêu thương.



Công nhân Công ty Điện lực Yên Bái tham gia hiến máu tình nguyện.



Hoạt động hiến máu tình nguyện được tổ chức thường niên đã 
góp phần lan tỏa chiến dịch Hành trình đỏ kết nối dòng máu Việt, mang đến những hi vọng cho nhiều người bệnh và gắn kết cộng đồng cùng chia sẻ yêu thương.

Thanh Chi – Đức Toàn