Lục Yên vô địch Giải vô địch bóng chuyền nam tỉnh Yên Bái năm 2020

  • Cập nhật: Chủ nhật, 29/11/2020 | 2:28:33 PM

YênBái - Sáng 29/11, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch bế mạc Giải vô địch bóng chuyền nam tỉnh Yên Bái năm 2020.

Ban tổ chức trao Cup và phần thưởng cho đội bóng chuyền huyện Lục Yên.
Ban tổ chức trao Cup và phần thưởng cho đội bóng chuyền huyện Lục Yên.

Tham gia Giải có 9 đội bóng chuyền với trên 100 vận động viên đến từ các huyện, thị, thành phố và ban, ngành trong tỉnh. Các đội được chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra các đội mạnh vào thi đấu bán kết và chung kết.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, kịch tính và hấp dẫn (27- 29/11), các vận động viên đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp, thu hút sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Kết thúc giải, đội huyện Lục Yên đoạt giải Nhất; đội huyện Văn Yên giành giải Nhì; giải Ba thuộc về đội Công an tỉnh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ khác. 

Giải vô địch bóng chuyền nam tỉnh Yên Bái nhằm đánh giá chất lượng phong trào tập luyện môn bóng chuyền, đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các vận động viên và người đam mê. Thông qua giải đấu dần nâng cao và hoàn thiện năng lực tổ chức cũng như thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu bóng chuyền của tỉnh ngày càng phát triển. 
Bùi Minh