Đông dược Thế Gia - Một viên thuốc một tấm lòng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/12/2020 | 3:47:56 PM

YênBái - Công ty TNHH sản xuất Y học cổ truyền và Đông dược Thế Gia tiền thân là Cơ sở sản xuất y học cổ truyền Thế Gia, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thuốc y học cổ truyền, kế thừa từ những bài thuốc gia truyền của dòng họ.



Toàn cảnh nhà máy của Công ty TNHH sản xuất Y học cổ truyền và Đông dược Thế Gia tại thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn.

Trân trọng sức khỏe con người, thấu hiểu về giá trị cây cỏ do đất trời ban tặng của vùng Tây Bắc, với mong muốn duy trì và phát triển những bài thuốc gia truyền, cùng những tinh hoa của y học cổ truyền Việt Nam đồng thời, nắm bắt  được những nhu cầu thị trường và hội nhập, tháng 4 năm 2017, Công ty TNHH sản xuất Y học cổ truyền và Đông dược Thế Gia được thành lập với mục đích nhằm đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ trong việc chăm sóc sức khỏe của người dân bằng các sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc dược liệu theo định hướng đầu tư công nghệ hiện đại và phát triển sản xuất các sản phẩm y học cổ truyền công nghệ cao, đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững. 





Đồng chí Đỗ Đức Duy - Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh Yên Bái tham quan và làm việc tại Công ty TNHH sản xuất Y học cổ truyền và Đông dược Thế Gia.

Căn cứ theo Quyết định số 1359/QĐ-UBND ngày 26/07/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái, Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất trên diện tích 2 hecta tại Tổ dân phố Thác Hoa 3, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái với 05 dây chuyền sản xuất hiện đại: dây chuyền chiết xuất, dây chuyền thực phẩm, dây chuyền mỹ phẩm, dây chuyền thực phẩm chức năng và dây chuyền thuốc Đông dược. 

Nhà máy đảm bảo các tiêu chuẩn: GMP (Thực hành sản xuất tốt), GLP (Thực hành phòng kiểm nghiệm tốt), GSP (Thực hành bảo quản tốt), GDP (Thực hành phân phối thuốc tốt).

Với mục tiêu sản phẩm sạch ngay từ khâu nguyên liệu ban đầu, Công ty Đông dược Thế Gia đang hướng tới triển khai mở rộng và phát triển các vùng trồng dược liệu sạch, phù hợp với tiêu chuẩn "Thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu” của tổ chức Y tế thế giới GACP - WHO, nhằm phát huy tinh hoa của cây thảo dược, dược liệu, tạo ra dòng sản phẩm an toàn có tính năng vượt trội trong việc hỗ trợ và điều trị bệnh.



Nhà máy với 05 dây chuyền sản xuất hiện đại.

Công ty xây dựng triết lý phát triển  "Làm đúng ngay từ đầu là chất lượng nhất, tiết kiệm nhất” cùng với mục tiêu hàng đầu là chất lượng: nguyên liệu đạt chuẩn, dây chuyền sản xuất hiện đại, kiểm soát chất lượng chặt chẽ, nhân công lành nghề, để tạo ra những sản phẩm vừa chất lượng, vừa đảm bảo tính độc đáo, bản sắc của sản phẩm.

Dựa trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, Thế Gia hướng tới là một công ty dược uy tín và không ngừng sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt, độ an toàn cao nhằm cải thiện và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân.



Sản phẩm của Công ty Đông dược Thế Gia

1. DẦU MASSAGE QUỐC KỲ



Sản phẩm là sự kết hợp giữa các tinh dầu thiên nhiên có tác dụng khử mùi, tạo mùi thơm, giúp thư giãn, giảm nhức mỏi cơ thể. 

Sản phẩm dùng tốt cho những người bị: Đau bụng, nhức đầu, cảm cúm, đầy hơi khó tiêu, côn trùng cắn…

2. GEL MASSAGE QUỐC KỲ



Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có tác dụng giúp da thông thoáng, dịu nhẹ, giảm stress, giảm nhức mỏi và thư giãn cơ thể.

Gel massage còn được dùng trong xoa bóp vật lý trị liệu, làm tăng độ đàn hồi cơ và dây thần kinh, giảm đau nhức dây thần kinh, cảm mạo, cảm cúm…

3. XỊT MASSAGE QUỐC KỲ



Xịt massage được chiết xuất từ những dược liệu thiên nhiên, trong đó nguyên liệu Quế Chi và Thiên Niên Kiện chủ yếu lấy từ tỉnh Yên Bái, có tác dụng làm cho cơ thể  thông thoáng lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi của da. Mùi thơm từ các tinh dầu tự nhiên có trong sản phẩm giúp thư giãn cơ thể, giảm stress.

Sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất khi kết hợp với xoa bóp, dùng cho những người bị: phong tê thấp, tê bì chân tay, bong gân trật khớp, đau lưng, nhức mỏi cơ xương khớp do thay đổi thời tiết...

4. TRÀ TÁO MÈO SHAN THỊNH - SỢI DÂY VÀNG NỐI SỨC KHỎE VÀ CƠ THỂ



Trà Táo Mèo Shan Thịnh là sản phẩm dạng uống hòa tan Đầu tiên và duy nhất trên thị trường được chiết xuất từ những quả Táo Mèo tươi. Trong quả táo mèo chứa nhiều chất: Vitamin C, Vitamin P, sắt, tanin, canxi, acid tartric… và các khoáng chất giàu dinh dưỡng khác tốt cho sức khỏe. 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tạo nên sản phẩm uống hoàn toàn MỚI LẠ và có hương vị KHÁC BIỆT.

Sản phẩm có tác dụng:

- Hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể
- Giúp ăn ngon miệng, cải thiện tiêu hóa
- Hỗ trợ điều chỉnh rối loạn lipid máu, xơ vữa động mạch
- Hỗ trợ điều hòa huyết áp, bảo vệ tế bào gan
- Giúp làm đẹp da, chống lão hóa
- Đặc biệt sử dụng tốt cho người bị suy nhược, mất ngủ, ăn không ngon…

5. NƯỚC TÁO MÈO SHAN THỊNH



Táo mèo - loại quả mang hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc chứa nhiều Vitamin C, protid, Acid citric, Hydrat carbon … và các khoáng chất khác có tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ tế bào gan, tăng cường khả năng miễn dịch, chống xơ vữa động mạch, kích thích tiêu hóa, giảm mỡ máu…

Táo mèo sau khi thu hoạch, trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng sẽ được đưa vào chiết xuất nguyên quả (gồm vỏ, thịt, hạt) trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo nên dịch chiết là thành phần chính để sản xuất nước Táo mèo Shan Thịnh đạt giá trị cao về dinh dưỡng và có tác dụng giải khát, bồi bổ cơ thể.

(Lưu ý: Sản phẩm mới nước Táo mèo Shan Thịnh sắp ra thị trường)