Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Chương trình nghệ thuật “Em là mầm non của Đảng”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 16/1/2021 | 10:37:42 AM

YênBái - Sáng 16/1, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Chương trình nghệ thuật “Em là mầm non của Đảng”, chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Triển lãm tranh, ảnh chủ quyền biển đảo và biên giới đất liền Việt Nam.

Chương trình nghệ thuật được dàn dựng ấn tượng, công phu với những bài hát ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước... do các em thiếu nhi đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ tổ, đội, nhóm thuộc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi biểu diễn. 



Chương trình nghệ thuật với chủ đề "Em là mầm non của Đảng" được dàn dựng công phu, hoành tráng và ấn tượng.



Nghệ sỹ Hồ Liên (giữa) và lãnh đạo Tỉnh đoàn giao lưu với các bạn thiếu nhi.

Cũng tại đây, các em học sinh đã được giao lưu về biển đảo và biên giới đất liền Việt Nam qua những câu chuyện kể của các thành viên Câu lạc bộ Vì biển đảo quê hương chia sẻ. 

Đặc biệt là sự tham gia của nghệ sỹ, diễn viên Hồ Liên - thành viên Câu lạc bộ đã giúp các bạn nhỏ cởi mở hơn để chia sẻ những ước mơ, hoài bão và tình cảm của mình đối với các chú bộ đội đang ngày đêm chiến đấu, canh giữ vì độc lập, bình yên cho Tổ quốc.

Cùng với đó, tại chương trình, các bạn nhỏ đã viết những lá thư để gửi gắm tâm tư, tình cảm của mình tới các chú bộ đội. Những bức thư này sẽ được Câu lạc bộ Vì biển đảo quê hương chuyển trực tiếp tới tay các chú bộ đội nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền năm 2021. 



Các bạn thiếu nhi trao những bức thư tay cho Câu lạc bộ Vì biển đảo quê hương để gửi tới bộ đội nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền 2021.



Tham dự chương trình, các bạn học sinh, thiếu nhi cũng được tham quan gần 100 bức tranh, ảnh với chủ đề: "Chủ quyền biển đảo và biên giới đất liền Việt Nam” (ảnh), góp phần bồi đắp thêm thêm tình yêu quê hương, đất nước, hiểu rõ về vai trò, trọng trách của mình để phấn đấu học tập, tu dưỡng, trở thành con ngoan, trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước.

Thu Trang - Quyết Thắng