Thành đoàn Yên Bái: Chương trình Tình nguyện mùa Đông - Xuân tình nguyện năm 2021

  • Cập nhật: Thứ bảy, 16/1/2021 | 11:09:16 AM

YênBái - Sáng 16/1, Thành đoàn Yên Bái phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Chương tình Tình nguyện mùa Đông – Xuân tình nguyện 2021 với chủ đề “Hơi ấm mùa đông” tại xã Dế Xu Phình, huyện Mù Cang Chải.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Thành đoàn Yên Bái tặng quà cho thầy và trò nhà trường.
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Thành đoàn Yên Bái tặng quà cho thầy và trò nhà trường.

Tại đây, đoàn đã trao tặng các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Dế Xu Phình chăn ấm, quần áo ấm, nhiều quà là lương thực, đồ dùng phục vụ học tập hàng ngày cùng tủ sách với hàng trăm đầu sách giáo khoa, tham khảo, truyện cho thiếu nhi và tủ thuốc y tế tại nhà trường. 

Đặc biệt dịp này, tuổi trẻ thành phố Yên Bái đã ra quân  khởi công tuyến đường "Con đường em đến trường" dài gần 1 km tại xã Dế Xu Phình, huyện Mù Cang Chải phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và các em học sinh. 





Cũng tại chương trình, các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 300 đối tượng là người dân và các em học sinh (ảnh trên).

Tổng kinh phí huy động để thực hiện chương trình trị giá gần 200 triệu đồng. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ đối với hoạt động an sinh xã hội, vì sức khoẻ của nhân dân. Từ đó phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chung tay cùng với cấp uỷ, chính quyền các cấp giúp đỡ người dân, đặc biệt là ở những địa phương vùng cao còn gặp nhiều khó khăn của tỉnh.

Thu Trang