Công ty Điện lực Yên Bái: Đảm bảo cung cấp điện ổn định, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/1/2021 | 12:51:43 PM

YênBái - Sáng 20/1, Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2021.

Năm 2020, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động không nhỏ đến quá trình sản xuất, kinh doanh, song nhờ có những giải pháp chủ động khắc phục mọi khó khăn nên Công ty Điện lực Yên Bái đã hoàn thành "mục tiêu kép", vừa phòng chống dịch bệnh vừa duy trì, thực hiện tốt các hoạt động sản xuất, kinh doanh. 



Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc chúc mừng Công ty Điện lực Yên Bái.

Cả năm, Công ty đã thực hiện đạt trên 1,013 tỉ kWh điện thương phẩm, tăng 7,83% so với năm 2019, đạt 100,11% kế hoạch giao; doanh thu trên 1.750 tỷ đồng. Công ty cũng đồng thời thực hiện tốt việc đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ sản xuất, các hoạt động chính trị và ngày một nâng cao chất lượng điện năng cung cấp cho khách hàng. 

Công ty đã chủ động lấy ý kiến đánh giá của khách hàng, khảo sát điểm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng; gửi gần 7,3 triệu tin nhắn để nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và tri ân khách hàng lớn, khách hàng trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Thực hiện sửa chữa thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho 100 hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng, bà mẹ Việt Nam anh hùng, các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn và nhiều hoạt động từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội khác.

Năm 2021, Công ty Điện lực Yên Bái tập trung thực hiện nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện ổn định, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh với chất lượng ngày càng cao; đề cao và luôn luôn chú trọng công tác an toàn lao động, phấn đấu không để xảy ra tai nạn lao động. Đồng thời, tập trung vào các giải pháp nâng cao công tác chăm sóc khách hàng, cải thiện niềm tin của người dân với ngành điện. 



Đồng chí Đặng Văn Thanh - Giám đốc Công ty Điện lực Yên Bái tặng giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và các tập thể có thành tích trong phong trào đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn trong lao động sản xuất năm 2020.

Thanh Chi – Đức Toàn