Trấn Yên đón nhận 100 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/1/2021 | 8:27:19 AM

YênBái - Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Trấn Yên vừa tổ chức lễ đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Thành Lê - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà chúc mừng các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Đồng chí Nguyễn Thành Lê - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà chúc mừng các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Đợt này, huyện Trấn Yên đón 100 quân nhân nhập ngũ tháng 2/2019, nay đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự ở 13 đơn vị quân đội thuộc các sư đoàn trong Quân khu 2, các đơn vị thuộc Quân chủng Phòng không- Không quân, Bộ Tổng tham mưu, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, các đơn vị công an... 

Tại lễ đón, lãnh đạo huyện Trấn Yên biểu dương các quân nhân đã không ngừng phấn đấu rèn luyện trong quân đội 2 năm qua và cũng mong muốn các quân nhân khi về địa phương tiếp tục phát huy tinh thần, hình ảnh tốt đẹp của anh "bộ đội Cụ Hồ", gương mẫu tham gia lao động sản xuất làm giàu cho gia đình và cho quê hương, tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng nông thôn mới ở địa phương, thực hiện tốt trách nhiệm của lực lượng dự bị động viên. 

UBND huyện, Tỉnh đoàn đã có quà chúc mừng các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở vể địa phương.

Cũng trong buổi đón quân nhân xuất ngũ, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Trấn Yên phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện, các công ty tổ chức tư vấn việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động và các chính sách hỗ trợ của Nhà nước cho các quân nhân lựa chọn việc làm sau khi xuất ngũ.

Thanh Hùng (Trung tâm TT-VH Trấn Yên)