Thầy Park hứa đưa tuyển Việt Nam vào vòng loại cuối World Cup 2022

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/2/2021 | 9:07:10 AM

Giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 là mục tiêu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm nay và HLV trưởng Park Hang-seo tuyên bố sẽ làm hết sức để giúp đội tuyển tạo lập cột mốc mới.

HLV Park Hang-seo xem trọng và quyết tâm đạt mục tiêu ở vòng loại World Cup.
HLV Park Hang-seo xem trọng và quyết tâm đạt mục tiêu ở vòng loại World Cup.

Theo thông báo mới nhất từ AFC, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 3 lượt trận cuối bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á lần lượt gặp Indonesia ngày 7-6, Malaysia ngày 11-6 và UAE vào 15-6.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đang tạm dẫn đầu bảng sau 5 lượt trận và tràn trề cơ hội vào vòng loại thứ ba. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là cột mốc mới của bóng đá Việt Nam.

Trong phát biểu mới nhất sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ cố gắng hết sức để cùng các đội tuyển hoàn thành những mục tiêu trong năm 2021, đặc biệt là giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Tôi đã dành thời gian vừa qua để nghiên cứu các vấn đề liên quan đến sự chuẩn bị 3 trận đấu vòng loại World Cup và hàng ngày tôi vẫn duy trì tập luyện để đảm bảo sức khỏe tốt nhất, nhằm chuẩn bị cho nhiệm vụ trong thời gian tới", chiến lược gia người Hàn bày tỏ.

Để phục vụ tốt nhất thầy trò HLV Park Hang-seo trong quá trình tập luyện và thi đấu vòng loại World Cup, ban tổ chức V-League 2021 sẽ điều chỉnh lịch thi đấu, sẵn sàng đá dồn 2-3 ngày/lượt trận để nhường quỹ thời gian tối đa cho đội tuyển quốc gia.

Hai CLB Việt Nam thi đấu AFC Cup 2021 là Hà Nội và Sài Gòn cũng cho biết sẵn sàng "nhường" những cầu thủ giỏi nhất cho đội tuyển đá vòng loại World Cup 2022.

Điều này xuất phát từ việc vòng bảng AFC Cup 2021 dự kiến thi đấu từ 22 đến 28-6, thời điểm mà thầy trò HLV Park Hang-seo dự kiến đang phải chấp hành cách ly y tế bắt buộc sau khi kết thúc vòng loại thứ hai trở về Việt Nam.

(Theo ANTĐ)