Nghệ sĩ Thương Tín được xuất viện

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/3/2021 | 4:44:32 PM

NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết trưa 1/3, diễn viên Thương Tín đã xuất viện. Anh được người thân, đồng nghiệp đưa về nhà trọ.

Nam diễn viên về nhà trọ ở quận 12.
Nam diễn viên về nhà trọ ở quận 12.

Trưa 1/3, NSƯT Trịnh Kim Chi - Phó chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM - cho biết diễn viên Thương Tín đã xuất viện, về nghỉ ngơi tại nhà trọ ở quận 12 (TP.HCM).

"Hiện sức khỏe của anh Thương Tín ổn định hơn. Anh có thể đứng lên, đi lại được. Bác sĩ nói anh có thể ở lại khoảng 2-3 ngày để tiếp tục điều trị. Nhưng anh Thương Tín xin được về nhà trọ nghỉ ngơi cho thoải mái", cô chia sẻ.

Trịnh Kim Chi cùng một số đồng nghiệp đã hỗ trợ, đưa đón diễn viên Thương Tín về nhà trọ. Hiện, chị Kim Chi - vợ nam nghệ sĩ và mẹ vợ chăm sóc anh.

"Phòng trọ của anh Thương Tín nhỏ, ẩm thấp và bí bách. Tôi sợ sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của anh. Gần đây, một mạnh thường quân có hứa sẽ trao tặng anh Thương Tín một căn nhà. Khi nào mọi việc xong xuôi, tôi sẽ thông báo với mọi người", cô nói.

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ Việt đã kêu gọi quyên góp, hỗ trợ để giúp đỡ Thương Tín mắc bạo bệnh. NSƯT Trịnh Kim Chi đã vận động được hơn 220 triệu, ủng hộ nam nghệ sĩ.

Nữ diễn viên và đồng nghiệp sẽ lập quỹ từ thiện để hỗ trợ đàn anh.

"Chúng tôi sẽ mua bảo hiểm cho con gái anh để khi bé tròn 18 tuổi có tiền tiết kiệm, trang trải chi phí học tập và cuộc sống sau này", Trịnh Kim Chi nói.

Ngày 26/2, diễn viên Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Bà xã của anh đi xe từ Phan Rang (Ninh Thuận) lên chăm chồng.

"Anh sợ hoàn cảnh gia đình khó khăn, không đủ tiền lo viện phí. Tôi phải động viên chồng có nhiều đồng nghiệp hứa giúp đỡ, để anh yên tâm chữa bệnh", cô kể.

(Theo Zing)