Ảnh hưởng không khí lạnh: Đêm nay (20/3) Yên Bái có mưa dông

  • Cập nhật: Thứ bảy, 20/3/2021 | 3:35:42 PM

YênBái - Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên thời tiết các khu vực trong tỉnh Yên Bái từ đêm nay (20/3) có mưa, mưa rào và dông rải rác (trong cơn dông đề phòng tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh).

Trận mưa đá kèm theo giông lốc tối 2/3/2020 đã gây thiệt hại lớn về tài sản của người dân trên địa bàn thành phố Yên Bái
Trận mưa đá kèm theo giông lốc tối 2/3/2020 đã gây thiệt hại lớn về tài sản của người dân trên địa bàn thành phố Yên Bái

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Yên Bái, hiện nay (20/3), bộ phận không khí lạnh mạnh đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Khoảng sáng ngày mai (21/3), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi Bắc Bộ.

Cụ thế, chiều và tối ngày mai sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, phía Tây Bắc Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên thời tiết các khu vực trong tỉnh Yên Bái từ đêm nay (20/3) có mưa, mưa rào và dông rải rác (trong cơn dông đề phòng tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh).

Từ ngày mai 21/3, trời chuyển rét (vùng cao đêm và sáng rét đậm) với nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 17 - 19oC (vùng cao 13 - 15oC).

MQ