Va chạm giữa xe tải và xe bus tại Mexico, hàng chục người thương vong

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/4/2021 | 11:11:17 AM

Ít nhất 16 người thiệt mạng và 14 người khác bị thương sau một vụ va chạm giữa xe tải và xe bus tại thành phố Caborca, Đông Bắc bang Sonora, Mexico.

Hiện trường vụ tai nạn ở Caborca.
Hiện trường vụ tai nạn ở Caborca.

Vụ va chạm giữa xe tải và xe bus nói trên xảy ra vào rạng sáng 6/4 (theo giờ địa phương). Một xe tải nhỏ chở công nhân mỏ và một xe bus chở khách du lịch đã va chạm với nhau vào khoảng 3h36 ngày 6/4 tại km 156 trên đường cao tốc nối Caborca với thị trấn Sonoyta giáp biên giới Mỹ, trước lối vào mỏ Penmont.

Các báo cáo chỉ ra rằng, tất cả nạn nhân thiệt mạng đều là hành khách trên chiếc xe bus chở khách du lịch thuộc hãng vận tải Ejecutivos Premiere, trong đó có 3 phụ nữ. Các nạn nhân này trong độ tuổi từ 18 đến 42.

Ngoài các nạn nhân thiệt mạng, công ty khai thác mỏ Minera Penmont xác nhận rằng, 13 công nhân bị thương đang trong tình trạng ổn định, trong khi tài xế xe tải đang trong tình trạng sức khỏe nguy kịch. Tất cả những người bị thương đang được điều trị tại các bệnh viện ở thành phố Caborca.

Công ty Minera Penmont cho biết trong một thông báo: "Ngay sau nhận được thông tin về vụ tai nạn, các dịch vụ khẩn cấp đã được điều động. Công ty Minera Penmont vô cùng lấy làm tiếc về vụ tai nạn giao thông này và thường xuyên liên lạc với chính quyền địa phương để tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều tra".

Nguyên nhân của vụ tai nạn hiện đang được điều tra làm rõ.

(Theo VTV)