Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh tặng quà chúc mừng Giáo xứ Phình Hồ

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/4/2021 | 11:19:30 AM

YênBái - Ngày 8/4, đồng chí Hoàng Thị Vĩnh – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ đã tới thăm và chúc mừng Giáo xứ Phình Hồ, huyện Trạm Tấu nhân Lễ Phục sinh. Cùng đi có lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Nội vụ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Thị Vĩnh tặng hoa và quà chúc mừng Giáo xứ Phình Hồ nhân Lễ Phục sinh
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Thị Vĩnh tặng hoa và quà chúc mừng Giáo xứ Phình Hồ nhân Lễ Phục sinh

Tại đây, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã thông tin nhanh tới các vị chức sắc, chức việc trong Giáo xứ tình hình thời sự trong và ngoài nước, đặc biệt là những buổi làm việc của Quốc hội bầu những người đứng đầu Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ và công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 

Đồng chí cũng khẳng định,  những kết quả đạt được của Phình Hồ trong những năm qua, đặc biệt là công tác xoá đói giảm nghèo có sự chung tay của Giáo xứ và đồng bào Công giáo. Đồng chí mong muốn Giáo xứ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng, chăm lo đời sống cho nhân dân, vận động bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt vận động giáo dân và nhân dân trong thời gian tới tham gia đầy đủ các hoạt động bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp  nhiệm kỳ 2021- 2026 theo đúng quy định; thông tin nhanh cho chính quyền địa phương những vấn đề nổi cộm để kịp thời xử lý, tránh để tình huống xấu xảy ra.

Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện cho các hoạt động tôn giáo theo đúng Hiến pháp và pháp luật.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Thị Vĩnh đã tặng hoa và quà của tỉnh chúc mừng Giáo xứ Phình Hồ nhân ngày Lễ Phục sinh.
Thanh Ba