Nghĩa Lộ: Đến10h ngày 23/5, tỷ lệ trên 85%

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/5/2021 | 10:11:56 AM

YênBái - Từ sáng sớm, trên các nẻo đường, tuyến phố của thị xã Nghĩa Lộ, trên 48.000 cử tri toàn thị xã trong sáng ngày 23/5 đã vui mừng, phấn khởi đến 86 khu vực bỏ phiếu tại 14 xã, phường để thực hiện quyền công dân của mình.

Cử tri thị xã Nghĩa Lộ thực hiện các biện pháp y tế trước khi vào bỏ phiếu bầu cử.
Cử tri thị xã Nghĩa Lộ thực hiện các biện pháp y tế trước khi vào bỏ phiếu bầu cử.

Các thùng phiếu được bố trí  thuận tiện cho cử tri đi bầu và thực hiện nghiêm túc những yêu cầu trong phòng chống Covid-19, như đeo khẩu trang, sát khuẩn, kiểm tra thân nhiệt và thực hiện giữ khoảng cách trong quá trình bỏ phiếu. 

Cử tri ai cũng vui vẻ, phấn khởi, đặt nhiều niềm tin, kỳ vọng vào một kỳ bầu cử thành công, bầu ra những đại biểu ưu tú nhất.

Thị xã Nghĩa Lộ có 86 khu vực bỏ phiếu. Trong đợt bầu cử này, cử tri thị xã Nghĩa Lộ bầu cử chọn ra 3 đại biểu Quốc hội, 3 đại biểu HĐND tỉnh và 30 đại biểu HĐND thị xã; 297  đại biểu HĐND xã, phường. 

Theo thống kê sơ bộ của Ủy ban Bầu cử thị xã Nghĩa Lộ, đến10h sáng ngày 23/5, tại 86 khu vực bỏ phiếu của thị xã đã ghi nhận  tỷ lệ trên 85%  cử tri đi bầu.

Nhiều khu vực đạt 100% như: khu vực bỏ phiếu số 3 thuộc phường Tân An, khu vực bỏ phiếu số 5 phường Trung Tâm hay lực lượng vũ trang thị xã. 

Tại các điểm bỏ phiếu, công tác an ninh, trật tự được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Xuân Tỉnh