Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Chu Đình Ngữ bỏ phiếu tại huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/5/2021 | 2:12:24 PM

YênBái - Hoà chung không khí hân hoan toàn dân tham gia ngày hội non sông, sáng 23/5, đồng chí Chu Đình Ngữ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại khu vực bỏ phiếu số 7, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên.

Đồng chí Chu Đình Ngữ - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy bầu cử tại tại khu vực bỏ phiếu số 7, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên.
Đồng chí Chu Đình Ngữ - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy bầu cử tại tại khu vực bỏ phiếu số 7, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên.

Thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên có 11 khu vực bỏ phiếu với tổng trên 8.650 cử tri. Bỏ phiếu tại khu vực số 7, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã vinh dự bỏ lá phiếu đầu tiên thực hiện quyền công dân của mình, đồng thời bày tỏ niềm vui, phấn khởi khi được tham gia cùng với cử tri bỏ những lá phiếu góp phần cho thành công của cuộc bầu cử. 

Đồng chí tin tưởngcác cử tri sẽ sáng suốt lựa chọn, bầu ra những đại biểu có đủ tài, đủ đức đại diện cho tiếng nói và nguyện vọng của các cử tri tham gia Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026. 



Đồng chí Chu Đình Ngữ tham gia bỏ phiếu bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 7, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên 

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị của các cấp chính quyền địa phương đã tuân thủ quy trình, luật định và đảm bảo trật tự an toàn. Sau khi thực hiện đầy đủ nghĩa vụ công dân, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến kiểm tra công tác bầu cử tại các xã Yên Hợp, Xuân Ái, Viễn Sơn, thuộc huyện Văn Yên. 



 Đồng chí Chu Đình Ngữ - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao đổi với cử tri và Tổ bầu cử khu vực bỏ phiếu tại xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên

Tại các khu vực bỏ phiếu, công tác phòng, chống dịch Covid - 19 được đảm bảo an toàn, hiệu quả. 

Quang Thiều