Lịch thi đấu bóng đá Euro 2021 hôm nay: Italia đại chiến Anh ở chung kết

  • Cập nhật: Chủ nhật, 11/7/2021 | 8:25:39 AM

Theo lịch thi đấu bóng đá Euro 2021 hôm nay 11/7 và rạng sáng 12/7, Italia đại chiến Anh ở chung kết diễn ra trên sân Wembley.

Italia đại chiến Anh ở chung kết EURO 2021.
Italia đại chiến Anh ở chung kết EURO 2021.

Sau hơn 1 tháng tranh tài thì đêm nay vòng chung kết EURO 2021 sẽ chính thức khép lại bằng màn thư hùng của Italia vs Anh trong trận chung kết trên sân vận động Wembley.

Ở cuộc đọ sức lần này, Anh có lợi thế sân nhà, nhưng Italia lại được đánh giá cao ở bản lĩnh và kinh nghiệm. Trong quá khứ, Italia đã 4 lần giành chức vô địch World Cup và 1 lần vô địch EURO.

Lịch sử đang ủng hộ thầy trò HLV Mancini, khi đội bóng này giành 11 chiến thắng, 8 trận hòa và chỉ 8 lần thất bại trước Tam sư. Tuy nhiên, có thống kê đáng lưu ý là Italia chưa từng thua Anh ở các giải đấu lớn như World Cup và EURO.

Bên kia chiến tuyến, Anh bị lịch sử quay lưng, nhưng đoàn quân của HLV Southagate lại có lợi thế sân nhà, nơi họ sẽ nhận sự cổ vũ cực lớn từ cầu thủ thứ 12 trên khán đài.

Xét về chiều sâu đội hình, Anh không hề lép vế Italia, thậm chí Tam sư còn có sức trẻ và nhiều cầu thủ đắt giá. Trong một ngày đẹp trời, những Sterling, Harry Kane, Sancho hay Mount hoàn toàn có thể khiến Italia ôm hận.

(Theo VOV)