Yên Bái khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2021

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/7/2021 | 10:59:02 AM

YênBái - Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 158/KH-UBND ngày 2/7/2021 về khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2021.

Bộ phận một cửa tại Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Yên Bái.
Bộ phận một cửa tại Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Yên Bái.

Kế hoạch nhằm mục đích nhằm đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước. Qua đó, các cơ quan hành chính nhà nước các cấp nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để hướng tới nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của người dân.

Theo đó, Kế hoạch yêu cầu việc triển khai phải đảm bảo khách quan, trung thực, khả thi, dễ áp dụng. Kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp phải được công bố kịp thời, công khai, rộng rãi.

Kế hoạch cũng đã nêu rõ nhiệm vụ, thời gian triển khai thực hiện; nội dung và hình thức lấy ý kiến khảo sát, nhóm đối tượng khảo sát và đối tượng được khảo sát. Số lượng phiếu điều tra, khảo sát toàn tỉnh là 1.560 phiếu.

UBND tỉnh giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các đơn vị có liên quan thực hiện các nội dung tại Kế hoạch đảm bảo yêu cầu.

Thanh Chi