Tỉnh đoàn Yên Bái: Sinh hoạt chuyên đề giáo dục truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn”

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/7/2021 | 4:06:31 PM

YênBái - Chiều 14/7, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2021 giáo dục truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn” nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021).

Đại tá Nguyễn Tiến Quang - Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh kể câu chuyện
Đại tá Nguyễn Tiến Quang - Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh kể câu chuyện "18 cái nhất của Trường Sơn" tại buổi sinh hoạt chuyên đề.

Tại đây, các đảng viên, đoàn viên thanh niên trong Chi bộ đã được tìm hiểu về ý nghĩa lịch sử 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, được nghe các đồng chí trong Hội Truyền thống trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh kể những câu chuyện xúc động, giới thiệu về "18 cái nhất của Trường Sơn”, tấm gương của các chiến sỹ Trường Sơn hi sinh anh dũng trước những trận đánh cảm tử... 



Các đại biểu tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề.

Từ những câu chuyện kể, các đảng viên, đoàn viên trẻ trong Chi bộ cơ quan Tỉnh đoàn đã cùng chia sẻ, thể hiện lòng biết ơn, tri ân tới các anh hùng, liệt sỹ, các thương bệnh binh và quyết tâm sẽ nỗ lực, cố gắng, cống hiến sức trẻ, hoài bão, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, đảng viên, nhất là thế hệ trẻ. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm cụ thể hóa định hướng công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị của Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng cơ sở.

Thu Trang - Thu Hằng