Đảng Cộng sản Việt Nam luôn nói thật, làm thật

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/7/2021 | 5:29:24 PM

YênBái - Mượn chuyện Quốc hội khóa XV khai mạc kỳ họp thứ nhất vào 20/7 tại Thủ đô, đúng ngày Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ để chống dịch, Việt Tân đăng bài của Lê Ánh nhan đề: "Đảng nói một đằng, làm một nẻo".

Đây là sự so sánh kệch cỡm và ngu xuẩn để xuyên tạc của những kẻ đang đi theo vết xe đổ của "Vịt ngan cọng hành"  (VNCH), chẳng thế mà cuối bài, chúng đã trích câu nói của Tổng thống chính quyền Sài Gòn Nguyễn Văn Thiệu rằng: "Đừng nghe những gì Cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì Cộng sản làm".

Trước hết phải nói rằng: Để đảm bảo đúng luật, Quốc hội khóa XV cần họp vào ngày mà Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã định từ trước đây hàng tháng và không thể trì hoãn. Kỳ họp để bàn việc Quốc gia đại sự, kiện toàn các cơ quan cao nhất của đất nước nên phải họp trực tiếp. Các đại biểu Quốc hội và nhân viên phục vụ đều được xét nghiệm kết quả âm tính, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt khi về dự họp, điều này không thể so bì với việc người dân tự ý ra khỏi nhà trong khi thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ và Chỉ thị 17 của UBND thành phố Hà Nội.

Cùng thời gian này, Olympic Tokyo với 11.000 vận động viên từ 206 quốc gia và vùng lãnh thổ về dự vẫn được tiến hành dù Tokyo đã có 201.000 ca mắc, 2.260 ca tử vong, ngày 27/7 vẫn có 2.800 ca mắc mới Covid-19, nhưng sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này vẫn được tiến hành với các biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt, có sao đâu? 

Mượn lời Nguyễn Văn Thiệu, kẻ đứng đầu chính quyền tay sai bán nước đã từng hàng trăm lần thề: "Tử thủ Sài Gòn" để rồi "cao chạy xa bay" sang Đài Loan chết vùi xác ở đó hòng vu khống Đảng Cộng sản Việt Nam "nói một đằng, làm một nẻo" ư ? Chúng không chỉ vừa mù, vừa điếc mà còn mất trí mới nói như vậy. Hãy xem Đảng Cộng sản Việt Nam có "nói thật, làm thật" và quan trọng hơn là : "Nói được, làm được" không nhé!

+ Năm 1945, Đảng Cộng sản Việt Nam nói: "Dù có phải đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng quyết giành cho được độc lập". Kết quả ngày 2/9/1945 Việt Nam đã tuyên bố độc lập trước toàn thế giới. 

+ Khi Pháp trở lại Việt Nam quyết tâm cướp nước ta một lần nữa. Đảng Cộng sản Việt Nam phát động toàn quốc kháng chiến và tuyên bố: "Chúng ta thà hy sinh tất cả chứ nhất định không chịu mất nước, nhất định không chịu làm nô lệ" và "Trường kỳ kháng chiến nhất định thắng lợi!". Sau 9 năm kháng chiến đầy gian khổ hy sinh, năm 1954, thực dân Pháp đã phải cút khỏi nước ta. 

+ Mỹ thay chân Pháp, nhảy vào xâm lược Việt Nam với 54 vạn quân cùng vũ khí trang thiết bị hiện đại nhất, dựng lên chính quyền tay sai cùng đội quân đánh thuê hơn một triệu người. Người đứng đầu Đảng Cộng sản Việt Nam lại kêu gọi toàn dân: "Đánh cho Mỹ cút, đánh cho ngụy nhào". Năm 1973 Mỹ phải cuốn cờ rút quân về nước. Như rắn mất đầu, hai năm sau cả bộ máy đánh thuê đồ sộ sụp đổ tan tành, những kẻ ngoan cố bám gót giầy ngoại bang đến cùng như Việt Tân, Lê Ánh và đồng bọn đu càng trực thăng Mỹ chạy bán sống bán chết ra lưu vong vật vờ ở nước ngoài.

+ Đất nước độc lập, thống nhất, Đảng Cộng sản Việt Nam chủ trương: "Đoàn kết toàn dân, xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh". Trải qua vô vàn khó khăn gian khổ, từ một nước nghèo và lạc hậu, mang đầy thương tích chiến tranh trong suốt 30 năm, vậy mà đến năm 2020, Việt Nam đã trở thành nền kinh tế lớn thứ 36/200 nền kinh tế thế giới, vượt cả Singapore và Nam Phi. Đời sống nhân dân được nâng cao gấp bao nhiêu lần so với trước. Đó là sự thật mà bất cứ người Việt Nam nào cũng thấy và bạn bè thế giới đều ngưỡng mộ, khâm phục.
 
Ba đợt chống dịch Covid-19 trước, Việt Nam đều là "điểm sáng", là "hình mẫu" của thế giới. Đợt dịch bùng phát lần thứ tư tuy gian nan, quyết liệt nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng, toàn dân đoàn kết, nhất định chúng ta sẽ giành thắng lợi. Đó là điều chắc chắn. 

Đảng Cộng sản Việt Nam dẫn dắt dân tộc từ bùn đen nô lệ đứng lên sánh vai các cường quốc 5 châu như hôm nay, nhân dân Việt Nam và cả thế giới đã chứng kiến: Suốt hơn 90 năm qua Đảng Cộng sản Việt Nam luôn "nói thật, làm thật" và "nói được, làm được". Chỉ có bọn phản quốc, bán linh hồn cho quỷ dữ như Việt Tân, Lê Ánh mới thấy thất vọng bởi chúng càng mong Việt Nam suy yếu thì Việt Nam lại càng lớn mạnh, trái với mong muốn của chúng. Sự xuyên tạc trắng trợn chỉ càng lật tẩy bộ mặt của những kẻ vô loài phản nước hại dân, không ai mắc mưu chúng. 

Nhất Tâm