Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh: Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021, Cụm thi số 3

  • Cập nhật: Thứ bảy, 31/7/2021 | 6:09:36 PM

YênBái - Ngày 30/7, tại Sở Y tế, Cụm thi số 3, Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã khai mạc với sự tham gia của 18 thí sinh đến từ 18 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thu thuộc Đảng bộ Sở GD&ĐT.
Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thu thuộc Đảng bộ Sở GD&ĐT.

Các thí sinh trải qua 3 phần thi: soạn đề cương thuyết trình; thi thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban giám khảo (trong phần thi sân khấu hóa)

Các thí sinh tham gia dự Hội thi đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, bình tĩnh, tự tin, cầu thị, sáng tạo để thực hiện nội dung thi đạt kết quả cao nhất. Nhiều thí sinh có sự đầu tư tìm tòi, sáng tạo, nắm sâu về nội dung, tổng kết thực tiễn, đề xuất những giải pháp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của chi, đảng bộ và người đứng đầu cấp ủy trong thời gian tới, đặc biệt là các chủ đề nêu trong Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh và Đại hội XIII của Đảng.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 12 giải khuyến khích cho thí sinh dự thi. Thí sinh Nguyễn Thị Thu thuộc Đảng bộ Sở GD&ĐT đã xuất sắc giành giải Nhất. Các thí sinh đạt giải nhất, nhì sẽ đại diện Cụm thi số 3 tham gia vòng chung kết Hội thi của Đảng ủy Khối.

Hội thi là một hoạt động thiết thực, bổ ích, giúp các đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, kỹ năng thuyết trình, phương pháp tuyên truyền miệng, từ đó góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. 

Thanh Ba