Diện đồ mùa thu vừa xinh vừa bật khí chất ''tiên tử'' như Angela Baby

  • Cập nhật: Chủ nhật, 22/8/2021 | 8:47:00 AM

Angela Baby không được đánh giá quá cao về diễn xuất nhưng nói về thời trang thì ít ai trong Cbiz có thể sánh bằng. Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh dường như lúc nào cũng xuất hiện với diện mạo tươi tắn, trẻ trung với cách mix&match đồ tinh tế, phù hợp. Cô có tài làm cho mọi nơi mình đi qua trở thành "sàn diễn" thời trang thứ thiệt.

Trong những ngày mùa thu đang cận kề, hãy cùng học hỏi một vài cách mix đồ vừa "đỉnh" vừa sành điệu của nữ diễn viên xinh đẹp này nhé.




Trong những ngày gió thu se lạnh, một chiếc áo tay lỡ kết hợp cùng chân váy xẻ với 2 màu trắng - đen không bao giờ lỗi mốt như Angela Baby là lựa chọn cực kỳ thích hợp để chị em dạo phố, đi mua sắm. Set đồ sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn mix cùng đôi xăng đan và mũ lưỡi trai cùng tông đen như nữ diễn viên Hoa ngữ.



Áo gile cũng là một item "hot" trong mùa thu năm nay. Yêu thích phong cách phối đồ layering thì hãy nhìn Angela Baby mix áo gile với áo thun trắng và quần jean cạp cao.



Một chiếc áo khoác quân đội sẽ làm vẻ ngoài của bạn thêm phần phóng khoáng, sành điệu. Chỉ cần thêm chiếc áo này thôi thì bất chấp thời tiết đỏng đảnh của mùa thu nhé. Chọn chiếc áo này thì nên mix cùng áo thun đen và chân váy chữ A và giày thể thao trắng khỏe khoắn.



Nếu bạn là người theo đuổi phong cách vintage thì hãy học Angela Baby chọn chiếc váy có họa tiết cổ điển hoa nhỏ xinh xắn này. Chiếc váy có phần tay xòe điệu đà, mặc lên vừa nữ tính vừa thanh lịch, phù hợp cả đi chơi lẫn đi làm vào mùa thu.

(Theo emdep.vn)