FPT Play và Truyền hình FPT hợp nhất

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/9/2021 | 2:17:38 PM

Từ 8/9, FPT Play và Truyền hình FPT hợp nhất với tên FPT Play, tạo ra một thương hiệu truyền hình và nội dung số hàng đầu Việt Nam.

Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đặt mục tiêu tạo ra một thương hiệu truyền hình và nội dung số hàng đầu Việt Nam, đồng thời cạnh tranh mạnh mẽ với các nền tảng, dịch vụ truyền hình nước ngoài trong tương lai.

Theo Báo cáo Digital Việt Nam 2021, người Việt từ 16 - 64 tuổi dành thời gian cho việc xem truyền hình nhiều hơn các hoạt động giải trí khác, lên tới 2 giờ 40 phút mỗi ngày. Do đó, xu thế này tạo tiền đề thúc đẩy FPT Telecom tập trung nội lực nhằm mục tiêu mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.

"Chúng tôi kỳ vọng sự hợp nhất này sẽ mang đến trải nghiệm không giới hạn hơn cho người dùng. Chúng tôi cũng mong muốn sẽ phát triển một hệ sinh thái nội dung phong phú song hành mang đến giá trị, quyền lợi tối ưu cho khách hàng và các đối tác", Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Telecom, Phạm Thanh Tuấn chia sẻ.

FPT Play đang có hơn 36 triệu lượt tải ứng dụng, 25 triệu người dùng, cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung gồm phim truyện, TV show và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế. Kho nội dung FPT Play còn cung cấp các ứng dụng học tập online, rèn luyện tại nhà với huấn luyện viên chuyên nghiệp, ứng dụng Sự kiện trực tuyến... Thương hiệu này cũng sở hữu bản quyền vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á và các giải đấu cấp CLB thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) từ 2021 - 2024.

(Theo VnExpress)