Thành đoàn Yên Bái thí điểm Cuộc thi vẽ tranh “Covid trong mắt em”

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/9/2021 | 7:45:03 AM

YênBái - Ban Chỉ đạo hè phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái vừa tổ chức tổng kết công tác hè năm 2021 và trao giải Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Covid trong mắt em”.

(Hình minh họa)
(Hình minh họa)

Đây là đơn vị được Thành đoàn Yên Bái chọn làm điểm. Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/7 đến 30/7. Ban Tổ chức đã nhận được tổng số 260 bài dự thi và chọn được 40 bài vào vòng chung khảo. 

Các bức tranh được các em thiếu niên, nhi đồng thể hiện sinh động, bày tỏ sự tri ân đối với các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch, sự hy sinh thầm lặng của các y, bác sĩ cùng các chiến sĩ quân đội, công an...

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 6 giải A, 10 giải B và 20 giải C, 2 giải phụ (giải có ý tưởng hay nhất và bài dự thi được bình chọn nhiều nhất). 

Sau Cuộc thi, Thành đoàn Yên Bái sẽ tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm, tuyên truyền nhân rộng trên toàn bộ các tổ chức cơ sở Đoàn, Hội, Đội trực thuộc. Thông qua đó, giúp đoàn viên, thiếu niên nhi đồng phát huy khả năng sáng tạo, bồi dưỡng năng khiếu, kỹ năng sống, khơi dậy ý thức tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Lê Hương - Thanh Nghị (Trung tâm TT&VH thành phố Yên Bái)