Đến Italy, ăn tối lãng mạn giữa ngút ngàn oải hương

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/9/2021 | 10:31:14 AM

Trong vài năm trở lại đây, một hình thức du lịch mới tại xứ sở mì ống đang thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm, đó là trải nghiệm ăn tối trên cánh đồng hoa oải hương.

Azienda Agricola Valtresinaro - một trong những trang trại hoa oải hương nổi tiếng tại tỉnh Reggio Emilia, Italy đã đưa trải nghiệm ăn tối trên cánh đồng hoa đến với du khách. Hoạt động này thường diễn ra từ khoảng tháng Sáu đến tháng Tám bởi đây là thời điểm hoa oải hương nở rộ và rực rỡ nhất.



Những bàn tiệc siêu xinh giữa bạt ngàn màu tím (Ành: Facebook @Azienda Agricola Valtresinaro)



Đắm chìm vào khung cảnh lãng mạn (Ành: Facebook @Azienda Agricola Valtresinaro)



Ngắm hoàng hôn và thưởng thức bữa tối giữa cánh đồng oải hương (Ành: Facebook @Azienda Agricola Valtresinaro)



Hè là mùa hoa oải hương ở Italy nở rộ (Ảnh: Facebook @Azienda Agricola Valtresinaro)

Trang trại Azienda Agricola Valtresinaro sẽ mở cửa đón khách ăn tối một tuần ba lần và lịch thường được đặt qua tài khoản Instagram. Sau khi lịch hẹn hoàn tất, tin nhắn thông báo sẽ được gửi tới du khách, bao gồm tất cả thông tin cần thiết cho một bữa tối lãng mạn.

Thời điểm tuyệt vời để ăn tối:

7 - 10 giờ tối là thời điểm ăn tối lý tưởng tại Azienda Agricola Valtresinaro. Nếu muốn tận hưởng trải nghiệm ấn tượng tại cánh đồng hoa, bạn nên đến trang trại vào 7 giờ tối để ngắm hoàng hôn và nhâm nhi rượu khai vị trước khi thưởng thức bữa tối tuyệt vời.

Azienda Agricola Valtresinaro đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tham gia tour trải nghiệm bữa tối tại cánh đồng oải hương. Chẳng hạn, Giorgia Gualerzi - du khách có cơ hội ăn tối tại cánh đồng hoa vào tháng Bảy năm 2021 đã chia sẻ cảm nhận của mình: " Chúng tôi đã ở đó tuần trước để đi dã ngoại. Địa điểm tuyệt vời, không khí rất thư giãn, nhân viên rất tốt bụng và tổ chức rất ấn tượng. Thực phẩm giản dị, chất lượng và rượu vang tuyệt vời… tiếc là nó chỉ kéo dài hai tháng…”



Ngoài ra, bạn cũng đừng quên chụp ảnh cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc khó quên của chuyến đi nhé!



Tỉnh Reggio Emilia - nơi có trang trại Azienda Agricola Valtresinaro xinh đẹp nằm trên quốc lộ A1, đi ngang qua thủ đô Roma của Ý. Reggio Emilia không có sân bay chính nên du khách nên đáp xuống sân bay địa phương Parma (cách Reggio Emilia khoảng 50km) và di chuyển bằng ô tô hoặc xe buýt đến trang trại hoa oải hương.

(Theo Vietnamnet)