Trình làng GPX POPZ 110: "Nét căng", hiện đại, giá lại rẻ bèo

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/9/2021 | 3:24:22 PM

Sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng, với động cơ tiết kiệm xăng, mà giá bán của POPZ 110 chỉ bằng 1/3 Super Cub C125.

POPZ 125 có lẽ là chiếc xe số không còn xa lạ với nhiều người bởi đây là một bản "mô phỏng hoàn hảo" của Honda Super Cub C125 mà GPX đã mang tới thị trường trong một mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên, mới đây nhà sản xuất Thái Lan đã gây sốt thị trường khi tung phiên bản POPZ 110 - một phiên bản động cơ thấp hơn và đương nhiên mức giá cũng cực rẻ. 

Vẫn mang phong cách đặc trưng của dòng POPZ, chiếc POPZ 110 sở hữu động cơ xy lanh đơn dung tích 110cc, phun xăng điện tử GPX-Fi, khối động cơ này được thiết kế với việc đáp chuẩn khí thải EURO4, và đủ để di chuyển linh hoạt trên đường phố. 

Mang ngôn ngữ thiết kế nhỏ gọn đặc trưng, POPZ 110 sử dụng bánh vành đúc với kích thước 17 inch, toàn bộ khung cùng vành được làm từ hợp kim nhôm nên tạo cho xe có được sự nhẹ nhàng, kết hợp động cơ mạnh mẽ, mang tới những phút giây di chuyển linh hoạt cho người sử dụng. 

POPZ 110 được trang bị đèn pha một mặt ở mặt nạ trước, trong khi đèn xi nhanh trước được đưa lên tay lai. Tất cả đều sử dụng công nghệ LED giúp đảm bảo độ sáng, cùng với tăng cường sự bền bỉ, tiết kiệm năng lượng. Xe được trang bị đồng hồ analog với giao diện đơn giản dễ quan sát. 

Xe được trang bị phanh đĩa trước và tang trống sau, trong khi hệ thống giảm xóc trước là phuộc dầu thì phía sau cũng giảm chấn thủy lực có thể điều chỉnh nhiều cấp độ. Xe sử dụng thiết kế ghế lái tách đôi phân biệt giữa người lái và người ngồi phía sau, đặc biệt nó có tông màu nâu da rất sang trọng. 

Có 5 màu sắc cho người sử dụng lựa chọn với cách phối rất đẹp mắt và trẻ trung. Vành xe cũng được sơn màu nổi bật, giúp làm tăng tính độc đáo cho sản phẩm. Giá bán của POPZ 110 được ấn định là 30,500 baht Thái - tương đương 27 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. 

(Theo 24h)