Các phần mềm thú vị dành cho học sinh, sinh viên

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/9/2021 | 8:56:58 AM

Bắt đầu năm học với những phần mềm tiện ích, các học sinh – sinh viên hoàn toàn có thể thoải mái hơn khi được trợ giúp trong học tập và rèn luyện kiến thức.

Microsoft 365

Trước đây được gọi là "Office 365", bộ Microsoft 365 bao gồm Microsoft Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, OneDrive và Skype. Các chương trình có thể được sử dụng trên máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và thậm chí cả điện thoại (chạy Windows, Mac và Android).



Microsoft 365 là một công cụ cộng tác có hiệu năng cao của Microsoft Office sử dụng qua công nghệ điện toán đám mây, nên mọi thứ được đồng bộ hóa tự động giữa các thiết bị khác nhau.

Evernote

Evernote là một công cụ mạnh mẽ và nhanh chóng cho phép bạn tạo, cập nhật và đồng bộ hóa các ghi chú và clip từ máy tính để bàn của mình, đồng thời nó có thể đồng bộ hóa với tài khoản đám mây từ bất kỳ thiết bị nào.



Simplenote

Simplenote là một ứng dụng ghi chú mà người dùng có thể đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị. Phần mềm hoàn toàn miễn phí để cho phép người sử dụng luôn có những ghi chú quan trọng bên mình.



Antidote

Antidote là một trò chơi chiến lược lấy cảm hứng từ khoa học thú vị. Với 13 hệ thống phòng thủ độc đáo dưới sự kiểm soát của người dùng, sẵn sàng bảo vệ thiết bị chống lại phần mềm virus.



Antidote còn có thể được tích hợp trực tiếp vào phần mềm xử lý văn bản cũng như e-mail và trình duyệt web. Antidote phát hiện lỗi chính tả, lỗi cú pháp hoặc gợi ý giúp người soạn thảo chỉnh sửa những câu dài hoặc động từ không thích hợp.

Zoom

Zoom luôn kết nối mọi lúc mọi nơi cho phép mọi người tham gia cuộc họp đến 100 người với video trực diện rõ nét cùng tính năng chia sẻ màn hình chất lượng cao và nhắn tin tức thì hoàn toàn miễn phí.



Zoom Chat cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản hoặc hình ảnh. Điện thoại trong Zoom giúp bạn có thể sử dụng các cuộc gọi và nhiều tính năng khác thường xuyên làm phong phú thêm trải nghiệm.

Cobian Backup

Đầu tư 1 ổ cứng ngoài sao lưu là một trong những ưu tiên của mỗi người để tránh mất dữ liệu. Phần mềm Cobian Backup có thể đảm nhận nhiệm vụ này khi cung cấp nhiều tùy chọn: Sao lưu gia tăng; nén; sao lưu sang FTP hoặc mã hóa các dữ liệu nhạy cảm.



Todoist

Todoist là một trình quản lý tác vụ cho phép người sử dụng tạo nhiệm vụ, thêm thông báo và giải tỏa tâm trí với sự đảm bảo bạn không bị quên bất cứ điều gì.




(Theo VOV)