Công ty Điện lực Yên Bái- Agribank ký thỏa thuận thu tiền điện qua tài khoản

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/9/2021 | 3:52:04 PM

YênBái - Chiều 16/9, tại trụ sở Công ty Điện lực Yên Bái đã diễn ra Lễ ký thỏa thuận hợp tác thu tiền điện qua tài khoản thanh toán phát hành thẻ có thấu chi giữa Công ty Điện lực Yên Bái và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) tỉnh Yên Bái, Agribank Bắc Yên Bái.

Hiện nay, Công ty Điện lực Yên Bái đang quản lý và bán điện cho 235.520 khách hàng, trong đó, số khách hàng nông thôn chiếm khoảng 69%. Từ năm 2015 đến nay, Công ty Điện lực Yên Bái đã ký kết hợp đồng dịch vụ thu hộ tiền điện với 4 ngân hàng, trên 27.300 khách hàng thanh toán qua ngân hàng (chiếm 11,8%). Trong đó, khách hàng thanh toán qua Agribank cao nhất với 54,17%. 

Để thu hút, tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán, ở lần hợp tác này, hai bên sẽ tổ chức triển khai dịch vụ thu tiền điện qua tài khoản thanh toán phát hành thẻ có thấu chi của Agribank lên đến 30 triệu đồng để khách hàng thanh toán tiền điện và các dịch vụ khác như: mua sắm vật tư nông nghiệp, khám chữa bệnh… Quy mô triển khai thực hiện trên địa bàn các huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh Yên Bái.



Lễ ký thỏa thuận hợp tác thu tiền điện qua tài khoản thanh toán phát hành thẻ có thấu chi giữa Công ty Điện lực Yên Bái và Agribank sẽ góp phần tạo sự chuyển biến về thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Điện lực Yên Bái và Agribank tỉnh Yên Bái, Agribank Bắc Yên Bái sẽ góp phần tạo sự chuyển biến về thanh toán không dùng tiền mặt, ứng dụng các sản phẩm, dịch vụ thanh toán điện tử tiên tiến theo Nghị quyết số 02/NQ-CP của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, UBND tỉnh Yên Bái về việc đẩy mạnh triển khai phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. 

Đồng thời tạo điều kiện cho việc thanh toán tiền điện và các dịch vụ khác của người dân được nhanh chóng, thuận tiện, an toàn, góp phần tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đây cũng là một trong các giải pháp cụ thể để Công ty Điện lực Yên Bái nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.

Thanh Chi - Đức Toàn