Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp Yên Bái tổ chức gày thứ 7 đồng hành cùng công nhân và doanh nghiệp

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/9/2021 | 9:46:03 AM

YênBái - Sáng 18/9, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Ngày thứ 7 đồng hành cùng công nhân và doanh nghiệp” tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái. Tham gia chương trình có đồng chí Đỗ Quang Minh- Bí thư Đảng ủy Khối.

Ngân hàng BIDV tư vấn hỗ trợ công nhân lập tài khoản ngân hàng.
Ngân hàng BIDV tư vấn hỗ trợ công nhân lập tài khoản ngân hàng.

Thời gian qua, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng về công nhân, doanh nghiệp nhằm lắng nghe tìm hiểu khó khăn, vướng mắc mà các doanh nghiệp, người lao động đang gặp phải do tác động bởi đại dịch Covid- 19. 

Từ đó kịp thời tham mưu cho tỉnh ban hành những cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người lao động, từng bước đưa hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trở lại trạng thái bình thường mới. 

Tham gia các hoạt động "Ngày thứ 7 đồng hành cùng công nhân và doanh nghiệp” có 300 công nhân, người lao động của Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái được hướng dẫn lái xe an toàn; tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ; tuyên truyền pháp luật và hỗ trợ pháp lý; hỗ trợ bảo dưỡng và thay dầu xe máy miễn phí; thành lập các gian hàng giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và gian hàng không đồng cho công nhân. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, sự phối hợp hành động của các cấp, các tổ chức chính trị xã hội trong hỗ trợ, tháo gỡ, giải quyết thỏa đáng các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp. Hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong doanh nghiệp, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và người lao động, phấn đấu thi đua lao động sản xuất, kinh doanh hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021.

Anh Dũng