Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái: Vận động gần 151 triệu đồng ủng hộ một học sinh bị suy tủy xương

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/9/2021 | 10:55:04 AM

YênBái - Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, vừa qua, Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái đã kêu gọi cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng các bậc phụ huynh, học sinh toàn trường ủng hộ em Nguyễn Khánh Linh là học sinh lớp 5E.

Em Nguyễn Khánh Linh là học sinh lớp 5E, Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.
Em Nguyễn Khánh Linh là học sinh lớp 5E, Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Ngày 25/7/2021, em Linh được chẩn đoán bị suy tủy xương, em đang được điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. Hiện gia đình gặp nhiều khó khăn trong việc chi trả tiền viện phí cũng như việc phẫu thuật ghép tủy cho em.

Trước hoàn cảnh của em Linh, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Kim Đồng đã viết thư ngỏ kêu gọi ủng hộ cho em. Tính đến ngày 19/9, cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng các bậc phụ huynh, học sinh toàn trường đã ủng hộ được 117.985.000 đồng; Hội Phụ nữ Công an tỉnh và các mạnh thường quân ủng hộ 15 triệu đồng; Thành đoàn Yên Bái kêu gọi ủng hộ được 15,5 triệu đồng... Tổng số tiền hỗ trợ 150.985.000 đồng đã được chuyển vào tài khoản của mẹ em Linh.





Cán bộ, giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng quyên góp, ủng hộ bạn Nguyễn Khánh Linh.





Hội phụ nữ Công an tỉnh, Thành đoàn Yên Bái ủng hộ.

Thay mặt gia đình em Linh, Trường Tiểu học Kim Đồng chân thành cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, ủng hộ của các nhà hảo tâm. Trường cũng rất mong những ngày tiếp theo, em Linh sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của mọi người. Mọi sự ủng hộ xin gửi về tài khoản của mẹ đẻ em Linh là chị Trần Thị Vui, số tài khoản 37110000287418, Ngân hàng BIDV Chi nhánh Yên Bái, số điện thoại liên hệ 0829772333
Hồng Duyên