Hội thảo “Yên Bái – 30 năm một chặng đường phát triển” sẽ được tổ chức vào ngày 24/9

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/9/2021 | 4:05:38 PM

YênBái - Chiều 21/9, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu quốc hội khóa XV tỉnh Yên Bái đã chủ trì buổi làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các cơ quan đơn vị liên quan cho ý kiến về công tác tổ chức Hội thảo “Yên Bái – 30 năm một chặng đường phát triển” (1/10/1991 – 1/10/2021).

Hội thảo dự kiến được tổ chức vào ngày 24/9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái với sự tham gia của trên 200 đại biểu. Thông qua Hội thảo góp phần tổng kết thực tiễn, đánh giá những thành tự đạt được và rút ra bài học kinh nghiệm qua chặng đường 30 năm đổi mới, xây dựng và phát triển của tỉnh Yên Bái từ sau ngày tái lập tỉnh đến nay. 



Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy chủ trì buổi làm việc với Ban Tuyên giáo và các đơn vị liên quan về công tác chuẩn bị, tổ chức Hội thảo

Qua đó, cổ vũ động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh; khơi dậy ý chí khát vọng vươn lên, khát vọng đổi mới sáng tạo, tạo khí thế và động lực mới thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh năm 2021 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025, góp phần xây dựng Yên Bái trở thành tỉnh phát triển khá vào năm 2025 và nằm trong nhóm các tỉnh phát triển hàng đầu trong vùng Trung du và miền núi phía Bắc vào năm 2030. 

Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đánh giá cao việc chuẩn bị cho Hội thảo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các cơ quan, đơn vị liên quan. Đến nay, Hội thảo đã được chuẩn bị kỹ lưỡng về chương trình, nội dung, các bài phát biểu tham luận đảm bảo tính chính trị, tính giáo dục và tính khoa học. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các đơn vị liên quan tiếp tục làm tốt công tác chuẩn bị để Hội thảo đảm bảo tính trang trọng, ý nghĩa thiết thực, hiệu quả; thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền để tạo sự lan tỏa tích cực trong xã hội. 
Mạnh Cường