Piaggio ra mắt phiên bản đặc biệt Liberty S 2021 với giá bán gần 62 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/9/2021 | 1:46:29 PM

Sáng 30/9, Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt Piaggio Liberty S 2021 màu xanh Green Matte có phụ kiện kính chắn gió với giá bán 61,9 triệu đồng.

Phiên bản đặc biệt Liberty S 2021 màu xanh Green. Ảnh: BNEWS/TTXVN.
Phiên bản đặc biệt Liberty S 2021 màu xanh Green. Ảnh: BNEWS/TTXVN.

Phiên bản đặc biệt Liberty S 2021 màu xanh Green được nhà sản xuất Piaggio kết hợp cùng những chi tiết đen nhấn nhá trên yên xe, vành, gương, cà vạt xe, đường viền dọc theo yên xe và tay dắt sau.

Ý tưởng đưa phụ kiện kính chắn gió đen mờ kết hợp tinh tế với tông xanh Green Matte đã trở thành điểm nhấn làm nổi bật vẻ thể thao và hiện đại trên phiên bản đặc biệt Liberty S 2021.

Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt này còn được thiết kế tem mới với lá cờ Ý tinh tế và phá cách, thể hiện sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, đồng thời sở hữu các ưu điểm của dòng xe đô thị Piaggio với những điểm nhấn đậm chất thể thao.



Phiên bản đặc biệt Piaggio Liberty S 2021 có giá bán 61,9 triệu đồng, gồm phụ kiện kính chắn gió gắn trên xe. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Những cải tiến về sự tiện dụng của xe như mặt đồng hồ điện tử với màn hình LCD hiện đại, đèn LED định vị nhằm mang đến sự thoải mái và an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bộ khung xe chắc chắn, kích thước xe gọn và bánh xe đường kính lớn đem đến cảm giác về tính an toàn và ổn định ngay cả với những người lần đầu tiên sử dụng xe tay ga.

Sự thoải mái khi điều khiển xe còn được thể hiện qua những chi tiết như chiều cao yên xe hợp lý, bàn để chân cho người ngồi sau có thể được gập vào được đặt ở vị trí thuận tiện, yên xe dài thoải mái.

Phiên bản đặc biệt Piaggio Liberty S 2021 trang bị động cơ iGet 4 kì 3 van với hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn hơn trước. Khối động cơ này cho công suất cực đại 7,6 kW ở 7.600 vòng/phút và mo men xoắn cực đại 10,2 Nm/6.000 vòng/phút.

Các tính năng an toàn gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa từ chống trộm cùng cảm biến nghiêng an toàn...

Piaggio Liberty S 2021 có cốp đựng đồ dưới yên dung tích 17 lít và ngăn đựng đồ nhỏ trong cốp trước tiện lợi cho người sử dụng.

(Theo vtc.vn)