Hai kỷ lục Guinness mới dành cho nữ ca sỹ Lisa của BLACKPINK

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/10/2021 | 9:09:25 AM

MV LALISA của nữ ca sỹ Lisa thuộc nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BLACKPINK được tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là MV đạt nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ phát hành bởi một nghệ sỹ solo.

Áp phích quảng cáo sản phẩm âm nhạc đĩa đơn mang tựa đề
Áp phích quảng cáo sản phẩm âm nhạc đĩa đơn mang tựa đề "LALISA" của Lisa - thành viên nhóm BLACKPINK.

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vừa xác nhận kỷ lục của nữ ca sỹ Lisa nhà BLACKPINK với MV solo đầu tay LALISA.

MV LALISA của Lisa (BLACKPINK) được trình làng vào ngày 10/9.

Sau 24 giờ ra mắt, MV kể trên thu về 73,6 triệu lượt xem trên YouTube, chính thức được tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là MV đạt nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ phát hành bởi một nghệ sỹ solo.

Để có được thành tích mới này, Lalisa đã phá vỡ kỷ lục trước đó do bản hit "Me!" của danh ca Taylor Swift thiết lập. Phát hành vào năm 2019, MV "Me!" ghi nhận 65,2 triệu lượt xem trên YouTube sau 24 giờ công chiếu.

Kỷ lục Guinness thứ hai mà MV Lalisa của Lisa nhận được là MV nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ phát hành của một nghệ sĩ K-pop solo.

Trước đó, ngôi sao nắm giữ kỷ lục này là thành viên Rosé cũng thuộc nhóm BLACKPINK. Cụ thể, MV ca khúc solo đầu tay "On The Ground" của Rosé từng đạt 41,6 triệu lượt xem trên YouTube sau 24 giờ ra mắt.

Bên cạnh 2 kỷ lục Guinness mới dành cho Lisa, tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới cũng thông báo tin vui khác đến nhóm BLACKPINK.

Với những thành tích nổi bật trong thời gian qua, nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc sẽ được vinh danh trong cuốn sách Guinness World Records 2022 (tạm dịch: Kỷ lục Guinness Thế giới 2022) ở hạng mục Social Media (truyền thông mạng xã hội).
(Theo Vietnam+)