Thành phố Yên Bái: Thị trường hoa “online” sôi động dịp 20/10

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/10/2021 | 8:40:05 AM

YênBái - Giá của mỗi lẵng hoa dao động từ 400 – 700 ngàn đồng, tăng nhẹ so với năm trước. Tuy nhiên qua khảo sát, mức giá này vẫn phù hợp túi tiền của người dân nên thị trường hoa năm nay vẫn rất sôi động. Hoa nhập tới đâu, bán hết tới đó.

Những lẵng hoa tươi này sẽ theo chân các shipper gửi tới phái đẹp nhân ngày 20/10. Năm nay, do dịch bệnh Covid-19 nên đại đa số khách đặt hoa qua hình thức online hoặc điện hoa, vừa đảm bảo có món quà ý nghĩa vừa tránh tiếp xúc nhiều người.



Vào dịp 20/10 năm nay, trung bình mỗi ngày, người đàn ông này phải giao khoảng trên 50 đơn cho khách.



Những lẵng hoa tươi là món quà không thể thiếu dành tặng phái đẹp nhân dịp 20/10.

Dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng Yên Bái vẫn là "vùng xanh" an toàn nên thị trường hoa năm nay vẫn rất sôi động đón chào với hoa hồng đỏ, cát tường, cúc ngoại, baby, tuy-líp, vũ nữ… Theo chị Kim Ngân – chủ cửa hàng hoa Kim Ngân số 602, đường Điện Biên, thành phố Yên Bái thì thị trường bắt đầu sôi động từ ngày 16/10. Trung bình mỗi ngày, cửa hàng nhận được trên 200 đơn, chủ yếu là khách gọi đặt online và ship tới địa chỉ theo yêu cầu. 



Giá hoa năm nay có tăng so với năm trước nhưng vẫn phù hợp với túi tiền của người mua.



Những giỏ hoa kèm trái cây được sắp xếp khéo léo là món quà đặc biệt dành tặng chị em phụ nữ.

Giá của mỗi lẵng hoa dao động từ 400 – 700 ngàn đồng, tăng nhẹ so với năm trước. Tuy nhiên qua khảo sát, mức giá này vẫn phù hợp túi tiền của người dân. Vì thế, hoa nhập tới đâu, bán hết tới đó. 

Cùng với đó, năm nay,  nhiều shop hoa cũng sáng tạo hơn khi kết hợp hoa kèm với trái cây, tạo nên món quà độc đáo, mới lạ, có ý nghĩa thiết thực với mong muốn phái đẹp đảm bảo sức khỏe tốt để phòng chống dịch bệnh. Shop hoa Khánh Ly – số 974, đường Điện Biên, thành phố Yên Bái là một ví dụ.

Hoa tươi vẫn là món quà đầu tiên được nhiều người nghĩ tới để dành tặng cho "một nửa của thế giới" trong những dịp này. Giờ đây, chỉ cần một cuộc điện thoại, cánh đàn ông vẫn có thể bày tỏ sự quan tâm tới người phụ nữ của mình vào đúng dịp. Niềm vui ấy dường như nhân lên bởi sự bình yên khi Yên Bái vẫn giữ được "vùng xanh” an toàn trên bản đồ dịch bệnh.

Thu Trang – Đức Toàn