Ấm áp hình ảnh cảnh sát giao thông Văn Yên tặng hoa các nữ lao công trên đường ngày 20/10

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/10/2021 | 10:03:22 PM

YênBái - "Mong muốn truyền thông điệp yêu thương để lan tỏa sự ấm áp tới "một nửa của thế giới”, hai chiến sỹ cảnh sát giao thông thuộc Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự, Công an huyện Văn Yên đã mua hoa chúc mừng các nữ lao công đang làm việc trên đường nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Món quà nhỏ mà ý nghĩa lớn với nữ lao công đang làm việc cuối ngày 20/10.
Món quà nhỏ mà ý nghĩa lớn với nữ lao công đang làm việc cuối ngày 20/10.

Tối 20/10, trong quá trình đi tuần tra tại thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, hai chiến sỹ cảnh sát giao thông là Thượng úy Nguyễn Thế Anh và Trung úy Hà Đức Dũng, Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự, Công an huyện Văn Yên thấy các nữ nhân viên đội vệ sinh môi trường vẫn đang mải miết với công việc thường ngày nên đã đi mua hoa để tặng cho hai chị lao công mà các anh gặp là Nguyễn Thị Phương và Nguyễn Thị Bích Loan - nhân viên Công ty Vệ sinh môi trường đô thị huyện Văn Yên cùng lời chúc sức khỏe và may mắn tới các chị nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.



Ngoài ra, hai chiến sỹ còn gửi hoa nhờ chuyển tới các nữ đồng nghiệp của các chị .

Nhận được món quà ý nghĩa bất ngờ từ những chiến sĩ công an, các nữ lao công đã rất xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành tới các chiến sỹ về tình cảm ấm áp này.

Thượng uý Nguyễn Thế Anh cho biết: "20/10 là ngày có ý nghĩa đặc biệt với các chị em phụ nữ. Chính vì vậy, khi nhìn thấy hình ảnh của các nữ lao công đang làm công việc hàng ngày, chúng tôi đã nảy ra ý tưởng này với mong muốn truyền thông điệp yêu thương để lan tỏa sự ấm áp tới "một nửa của thế giới”. Hơn hết, các chị cũng là những người lặng lẽ đồng hành cùng chúng tôi mỗi tối khi làm nhiệm vụ”.

Hành động của hai chiến sỹ cảnh sát giao thông huyện Văn Yên tuy nhỏ nhưng những cánh hoa trao đi trong đêm đã giúp các cô, các chị lao công có được những niềm vui thực sự. Họ được cười, được hạnh phúc với món quà bé nhỏ nhưng tình người trong đó thì lại mênh mông hơn rất nhiều. 

Bảo Linh