Hội thi "Tiếng hát từ trái tim" của Hội Người mù tỉnh Yên Bái lần thứ nhất

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/10/2021 | 2:00:54 PM

YênBái - Hưởng ứng phát động Hội diễn “Tiếng hát từ trái tim” lần thứ VI của Trung ương Hội Người mù Việt Nam nhân kỷ niệm 29 năm Ngày Quốc tế Người khuyết tật 3/12/2021 được tổ chức tại Hà Nội, sáng 22/10, Hội Người mù tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội thi "Tiếng hát từ trái tim" cho người mù tỉnh lần thứ nhất.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại Hội thi.
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại Hội thi.

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 11 thí sinh đến từ các chi hội người mù thành phố Yên Bái, huyện Văn Yên và huyện Văn Chấn. Mỗi thí sinh đã mang đến 1 tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước, về truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc Việt Nam. 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh. Trong đó, thí sinh Lương Chiều Hưng đến từ Chi hội Người mù huyện Văn Chấn xuất sắc đoạt giải A với ca khúc "Thư tình cuối mùa thu" (sáng tác: Phan Huỳnh Điểu). 

Cuộc thi không chỉ mang đến các ca khúc thể hiện tình yêu quê hương, đất nước mà còn là sân chơi thể hiện khao khát vượt lên số phận của các mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống, góp phần động viên, cổ vũ tình yêu văn nghệ, món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống, xã hội.
A Mua