Lũ cuốn trôi xe ô tô, 2 vợ chồng mất tích

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/10/2021 | 2:56:32 PM

Chiếc xe tải đi qua cầu ngập nước và bị cuốn trôi. Khi lực lượng chức năng tiếp cận được chiếc xe thì 2 người trên xe đã mất tích.

Ô tô tải đi qua cầu tràn ngập nước thì bị cuốn trôi, 2 người trên xe mất tích
Ô tô tải đi qua cầu tràn ngập nước thì bị cuốn trôi, 2 người trên xe mất tích

Sáng 22/10, lực lượng cứu hộ của tỉnh Quảng Ngãi vẫn tiếp tục tìm kiếm 2 nạn nhân trong chiếc xe bị nước lũ cuốn trôi trong đêm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h tối 21/10, người dân phát hiện ô tô tải đi từ huyện Sơn Hà qua cầu tràn Thạch Nham về hướng TP Quảng Ngãi. Lúc này nước lũ khiến cầu tràn bị ngập nên khi xe đến giữa cầu đã bị cuốn trôi.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng triển khai phương án tìm kiếm, cứu hộ các nạn nhân. Tuy nhiên, khi tiếp cận được chiếc xe, lực lượng cứu hộ phát hiện bên trong không còn ai.

Qua xác minh, chiếc xe thuộc sở hữu của ông N.V.L. (phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi). Sáng 21/10, ông L. cùng vợ chở hàng hóa cung cấp cho một số đại lý tại huyện Sơn Hà. Trên đường về lại TP Quảng Ngãi thì chiếc xe gặp nạn khiến cả hai vợ chồng mất tích.



Lực lượng chức năng triển khai tìm kiếm các nạn nhân suốt đêm vẫn chưa có kết quả.

Cầu tràn Thạch Nham nằm trên tuyến đường nối liền TP Quảng Ngãi đi các huyện miền núi của tỉnh Quảng Ngãi. Cầu không có rào chắn lại thường xuyên bị nước lũ chia cắt nên đã xảy ra nhiều vụ tai nạn đáng tiếc.

(Theo Dân Trí)