Xu hướng váy midi phối áo len cho mùa thu se lạnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/10/2021 | 2:57:47 PM

Chúng ta thường kết hợp áo len ấm áp với quần âu hoặc quần jean vào mùa thu, nhưng hot trend hiện nay là áo len cùng chân váy midi dài.

Chúng ta thường kết hợp áo len ấm áp với quần âu hoặc quần jean vào mùa thu, nhưng bạn cũng trông rất tuyệt với những trang phục lãng mạn như đầm nhẹ hoặc váy bồng bềnh.

Một trong những cách kết hợp thời trang nhất của mùa này là áo len ấm áp với chân váy midi dáng dài. Đó là sự kết hợp dựa trên nguyên tắc tương phản, vì áo len được đặc trưng bởi phong cách hàng ngày và sự thoải mái, còn váy mang đến hình ảnh lãng mạn và nhấn mạnh sự nữ tính.



Các biến thể về sự kết hợp này gần đây đã được thể hiện bởi người mẫu Rosie Huntington-Whiteley và nữ diễn viên Angelina Jolie. Cả hai người phụ nữ đều mặc áo len xám và váy dài ngang lưng màu kem, trong đó Jolie chọn giày cao gót cổ điển và Huntington-Whiently tạo kiểu cho vẻ ngoài của cô với đôi bốt da màu xám. Tất nhiên, lựa chọn thứ hai là không hẳn cho mùa lạnh.

Để tạo lại kiểu dáng này, bạn hãy tìm một chiếc váy dáng suông thẳng với chiều dài dưới đầu gối. Sự đơn giản là chìa khóa quan trọng, vì vậy hãy chọn áo len phù hợp với bảng màu của váy để tạo hiệu ứng đơn sắc dễ dàng.

Xem thêm các cách tạo kiểu, phối váy dài dưới đây:











Chiếc váy midi khi mix cùng áo len mang lại vẻ đẹp ấm áp và nền nã. Bạn nên chọn những mẫu len có kết cấu và chất liệu mềm mại để đi cùng chân váy lụa rất đẹp và sang trọng. Khi phối đồ như thế này, đôi giày mảnh khảnh như giày bít mũi nhọn hay sandal giúp đem lại vẻ đẹp dịu dàng. Muốn cá tính hơn bạn phối với bốt.

(Theo 24h)