Văn Yên thực hiện 116 chuyến xe tình nguyện hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/10/2021 | 9:45:53 AM

YênBái - Đến nay, Đội xe tình nguyện hỗ trợ phòng, chống Covid-19 huyện Văn Yên đã thực hiện 116 chuyến đón 332 công dân hoàn thành cách ly tại tỉnh về các địa phương và vận chuyển mẫu xét nghiệm Covid-19 với tổng quãng đường dài trên 16.400 km, tổng kinh phí của tất cả các chuyến di chuyển vào khoảng trên 161 triệu đồng. Số tiền này đều do các tình nguyện viên hỗ trợ.

Toàn huyện Văn Yên đã có 360 người là cán bộ, công chức, viên chức, công nhân viên, người lao động, lực lượng vũ trang và toàn thể nhân dân trên địa bàn huyện tình nguyện viết đơn đăng ký tham gia "Đội xe tình nguyện hỗ trợ phòng, chống Covid-19". Trong số đó có 3 tình nguyện viên là nữ, nhiều tình nguyện viên ở các xã vùng sâu, vùng xa cách trung tâm huyện 40 - 50 km. 

Những chuyến xe tình nguyện, những tình nguyện viên khi thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 đã thể hiện rõ trách nhiệm, ý thức cộng đồng, tinh thần đoàn kết, luôn sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống trong công tác phòng dịch của cấp ủy, chính quyền và nhân dân huyện Văn Yên, góp phần cùng tỉnh Yên Bái giữ vững và bảo vệ "vùng xanh” an toàn.  

Thu Nhài - Ngọc Nghĩa (Trung tâm TT - VH huyện Văn Yên)